28 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Mười 27, 2021
spot_img

Top 8 bài tập yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng đơn giản hiệu quả

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

Những bài tập yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng Luna Thái được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn tập luyện. Hãy cùng tìm hiểu top 8 bài tập yoga giảm mỡ bụng hàng đầu của cô gái vàng này nhé!

1. Luna Thái cô gái vàng của yoga Việt Namyoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

Cái tên Luna Thái từ lâu đã nổi tiếng trong làng yoga Việt Nam. Cô tên thật là Trần Lan Anh là một yogi nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đã đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu quốc gia cũng như quốc tế trong lĩnh lực này. 

Luna Thái là vận động viên đầu tiên của Việt Nam đạt giải Huy Chương Vàng giải Vô Địch Thế Giới tổ chức tại Ấn Độ cũng như trở thành giám khảo của giải Huy Chương Vàng giải Vô Địch Thế Giới tổ chức tại Ấn Độ. 

Với hàng loạt những thành tích ấn tượng mà Luna Thái đã đạt được cô trở thành một cái tên đáng tin cậy với những người đang theo đuổi bộ môn yoga. 

2. Những bài tập yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng Luna Thái

Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bài tập yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng Luna Thái cực hiệu quả nhé!

Bài tập 1 

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Đầu tiền chống 2 tay và hai chân xuống thảm, tay thẳng tay đầu gối thẳng hông.
  • Sau đó đưa chân trái ra sau và vẽ chân trái thành vòng tròn to đến đến nhịp 5 thì quay vòng tròn theo hướng ngược lại, giữ thẳng đầu gối
  • Giữ nguyên chân trái đưa tay phải vòng ra sau nắm lấy cổ chân và kéo thẳng chân lên, mở ngực mở vai ra, mắt nhìn về phía trước. Giữ nguyên tư thế như vậy trong 5 nhịp hít thở. 
  • Cuối cùng hạ chân xuống và đổi bên làm tương tự với chân phải.

Bài tập 2

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Giữ nguyên tư thế kết thúc của bài tập 1, hít một hơi thật sâu thở ra chống chân rồi đẩy mông lên cao về tư thế chữ V ngược. Hít thở thật sâu 5 nhịp thở.
  • Đi hai tay về phía hai chân rồi thả lỏng cột sống, hai tay ôm vòng khuỷu tay của nhau rồi lắc người nhẹ nhàng sang hai bên trong 5 nhịp hít thở, hít thở đều.
  • Rồi ngẩng đầu hít vào vươn hai tay lên cao, thở ra hai tay chắp lại trước ngực.

Bài tập 3

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Đứng thẳng hai ngón chân cái chạm vào nhau hai gót chân tách hờ. 
  • Hít vào vươn tay lên, chùng đầu gối, đổ người về phía trước, từ bàn tay đến mông tạo thành một đường thẳng.
  • Thở ra hạ tay xuống, gập người sâu xuống sát chân 
  • Hít vào, ngẩng đầu, thở ra bật chân ra sau về tư thế plank. Hít sâu một hơi thở ra hạ người, hít đẩy người trườn lên, thở ra V ngược.
  • Hít vào chân phải đá lên cao rồi bước chân lên vào giữa hai tay, thẳng đầu gối chân phải lên, đi hai tay ra sau và gập người sâu sát chân. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp hít thở.
  • Chùng đầu gối chân phải, đưa hai tay lên cao từ bàn tay đến bàn chân trái tạo thành đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong 5 nhịp hít thở.
  • Tì nách bên trái ra ngoài của đầu gối chân phải, tay phải nâng lên cao, mở ngực mở vai. Hít thở đều và giữ 5 nhịp hít thở.
  • Sau đó hạ tay xuống, đưa hai tay trở về tư thế chống thảm, rút chân phải ra sau, đá cao chân phải lên rồi thở ra hạ chân phải xuống. 
  • Đổi bên thực hiện 1 vòng động tác như trên lặp lại với chân trái.

Bài tập 4

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Chuẩn bị ở tư thế chữ V ngược, hít thở sâu.
  • Hít vào nâng chân phải ra sau, rồi co gối phải đưa về phía trước chạm đầu gối phải vào khuỷu tay phải.
  • Hít vào đá chân phải ra sau, thở ra chạm đầu gối phải vào khuỷu tay trái. Lặp đi lặp lại 6 lần ở cả hai bên tay, 
  • Lần 5 và 6 khi đầu gối chạm khuỷu tay dừng lại giữ nguyên tư thế 5 nhịp hít thở. 
  • Sau đó thu chân phải về trở lại tư thế V ngược và lặp lại tương tự với chân trái.

Bài tập 5

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Chống hai tay và hai chân xuống thảm, tay thẳng vai, đầu gối thẳng hông.
  • Hít vào nghiêng người sang phải, giơ tay phải thẳng lên trần nhà, thở ra luồn tay phải qua dưới nách trái. Lặp đi lặp lại 5 lần sau đó hạ tay chống xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại tương tự với tay trái.

Bài tập 6

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng, hai tay vươn vao qua đầu
  • Hít vào nâng hai tay và hai chân lên cao rồi thở ra hạ tay và chân xuống.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại 5 lần. Lần cuối giữ nguyên tư thế nâng tay và chân trong 5 nhịp hít thở.

Bài tập 7

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Nằm ngửa trên thảm, chống hai chân lên sát vào mông, hai tay nắm vào cổ chân hoặc để xuôi bên thân, dang rộng hai chân bằng hông.
  • Hít vào nâng hông và mông lên cao, thở ra nhẹ nhàng hạ người xuống.
  • Lặp đi lặp lại 5 lần, lần cuối giữ nguyên tư thế nâng hông mông tròng 5 nhịp hít thở.

Bài tập 8

yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng

  • Nằm ngửa trên thảm, duỗi thẳng hai tay và hai chân.
  • Hít vào nâng chân phải thẳng lên, hai tay cầm vào cổ chân, thở ra kéo chân về phía sát mặt của mình, nâng đầu dậy. Hít vào trở về, thở ra hạ chân xuống. Lặp lại tương tự với chân trái.
  • Sau đó hít vào nâng cả hai chân, thở ra kéo chân sát vào mặt rồi nâng đầu.
  • Hít vào trở về tư thế nâng chân, thở ra dang hai tay sang hai bên.
  • Gập duỗi chân 5 lần rồi giữ tư thế duỗi chân 5 nhịp hít thở.
  • Cuối cùng hạ chân xuống.

Hy vọng với những bài tập yoga giảm mỡ bụng cô gái vàng phía trên các chị em không chỉ sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon thả, mềm mại mà còn có được một cơ thể dẻo dai, bền bỉ và một sức khoẻ ngày càng tốt hơn nữa nhé!

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

spot_img