12 C
Hanoi
Chủ Nhật, 25/02/2024

Học theo thực đơn giảm cân của Jennie để có được vóc dáng như ý

Kim Jennie là thành viên nổi tiếng của BlackPink sở hữu thân hình chuẩn cùng vòng eo thon gọn nổi tiếng. Điều đó khiến nhiều người thắc mắc thực đơn giảm cân của Jennie có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bí quyết giữ gìn vóc dáng của nữ idol này nhé.

thực đơn giảm cân của jennie
Thực đơn giảm cân của Jennie Blackpink

Thực đơn giảm cân của Jennie

Thực đơn hàng ngày của Jennie bao gồm 3 bữa chính, được kết hợp cân đối các thành phần và lành mạnh.

Bữa ăn 1- Bữa sáng

  • Bánh mì nguyên hạt
  • Trứng bác với cà chua
  • Xà lách
  • Trái cây tươi
  • Dầu ô liu

Bữa 2- Ăn nhẹ giữa buổi sáng

  • Các loại hạt
  • Sinh tố protein

Bữa 3- Bữa trưa

  • Trái bơ
  • Gà nướng
  • Xa lát

Bữa 4- Ăn nhẹ buổi tối

  • Rau

Bữa ăn 5- Bữa tối

  • Cháo
  • Nước giải độc – detox (làm bằng cách trộn cà rốt, cần tây, hạt chia, táo, chanh, dứa, cam, chuối, việt quất và nước dừa)
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

 

 

Nguyên tắc để giảm cân thành công của Jennie

1. Tránh xa thức ăn quá cay hoặc mặn

Jennie tiết lộ, để tránh bị đầy bụng, cô tránh xa đồ ăn quá mặn. Điều này bao gồm các loại thực phẩm có nhiều nước tương hoặc bất cứ thứ gì cay.

Người ta đã chứng minh rằng chế độ ăn nhiều muối có liên quan đến việc tăng huyết áp và nó có thể khiến cơ thể bạn giữ nước, dẫn đến đầy hơi và sưng tấy. Jennie cũng tiết lộ mình khá nhạy cảm với muối và thường bị phù sau khi ăn muối. Đó là lý do nữ idol hạn chế muối trong thực đơn của mình.

Ngoài ra, tiêu thụ quá nhiều muối trong thời gian dài có thể khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều thức ăn béo hơn.

2. Trái cây và rau trước tiên – Sau đó là Protein

Khi nói đến chế độ ăn kiêng của mình, Jennie tiết lộ rằng mình ăn các bữa theo một thứ tự cụ thể. Đầu tiên là rau, tiếp theo là protein. Điều này cho phép nữ idol ấy lấp đầy các phần giàu chất dinh dưỡng trong bữa ăn của mình.

Người ta đã chứng minh rằng chất xơ và nước trong rau giúp bạn no hiệu quả hơn so với việc ăn carbs chế biến thiếu chất xơ. Kết hợp các loại rau với protein và chất béo lành mạnh sẽ khiến bạn hài lòng cho đến khi đến bữa ăn tiếp theo.

3. Uống lợi khuẩn

Trong một cuộc phỏng vấn, Jennie tiết lộ rằng tủ lạnh ở nhà cô ấy chứa đầy Yakult. Là một loại thực phẩm lên men, Yakult chứa đầy vi khuẩn tốt và chứa nhiều men vi sinh giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa của chúng ta. Một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh có nghĩa là một đường ruột khỏe mạnh, cần thiết để giảm cân.

4. Bữa tối ăn cháo và uống nước giải độc

Cháo chiếm phần lớn trong thực đơn của Jennie gồm cả bữa sáng và bữa tối. Khi ăn tối, Jennie thích ăn trọn combo này hơn là ăn nhẹ giữa các bữa ăn.

5. Tránh ăn vặt vào ban đêm

Làm như vậy sẽ ngăn cơ thể nạp thêm calo có thể khiến Jennie béo lên.  Vì vậy, nữ idol thường ăn vặt vào ban ngày. Ngoài chế độ ăn uống Jennie cũng coi trọng việc đốt cháy lượng calo dư thừa thông qua các buổi tập luyện cường độ cao và lịch trình bận rộn của mình.

Kết hợp tập luyện để giữ dáng

Blackpink được biết đến với những bài nhảy khó, đòi hỏi họ phải tập luyện tới 4 tiếng mỗi ngày. Ngoài việc tập luyện hàng ngày, Jennie còn tiết lộ cô thích tập yoga trên không và Pilates. Trong bộ phim tài liệu Netflix của nhóm nhạc, Jessie Yeo, người hướng dẫn Pilates của Jennie đã tiết lộ rằng Jennie tập Pilates hầu như mỗi ngày. Giữ dáng như Jennie không phải là điều dễ dàng, nhưng kết quả chắc chắn là xứng đáng!

Năm ngày một tuần, Jennie tập pilates từ một đến hai giờ. Pilates giúp nữ idokl sở hữu một vóc dáng đáng kinh ngạc. Cô ấy cũng thích yoga và thỉnh thoảng tập nó ngoài pilates.

Jennie Kim thích tập các bài pilates giúp tăng cường sức mạnh cho vùng lõi và thân dưới, tăng độ dẻo dai và săn chắc cho mọi bộ phận trên cơ thể. Các bài tập yêu thích của cô bao gồm bài tập Tháp Eiffel, động tác gập người dựa vào tường, động tác gập bụng dựa vào tường, tư thế trẻ em, vòng tròn chân, v.v.

Năm 2017, Jennie tiết lộ rằng cô bắt đầu tập yoga bay để giữ dáng và khỏe mạnh. Bạn có thể thấy một bức ảnh cô ấy đang tập thể dục được đăng trên Instagram vào năm 2018. Jennie và Jisoo bắt đầu tập yoga bay cùng nhau và đã đạt được kết quả tuyệt vời từ nó.

Yoga trên không là một phiên bản yoga sử dụng các tấm lụa làm dây đai. Đó là một cách tuyệt vời để tập luyện và luôn linh hoạt. Một buổi tập kéo dài một giờ có thể đốt cháy hàng trăm calo đồng thời làm săn chắc cơ bắp.

Những câu hỏi thường gặp

Thói quen lành mạnh lớn nhất của Jennie là gì?

Trả lời: Jennie rất kỷ luật khi ăn kiêng. Cô ăn salad, thích ăn nhẹ ngoài việc uống nước ép giải độc.

Jennie của BLACKPINK nặng bao nhiêu?

Trả lời: Mặc dù không có con số chính xác nhưng một số báo cáo cho rằng Jennie nặng từ 45-50 kg.

Jennie theo chế độ ăn kiêng nào?

Jennie thích duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và thỉnh thoảng có những ngày “gian lận”

KẾT LUẬN

Trên đây là những thông tin về Thực đơn giảm cân của Jennie. Mọi người đều đã biết ngành công nghiệp k-pop nghiêm ngặt đến mức nào trong việc duy trì cân nặng. Các ca sĩ, người mẫu xứ Hàn luôn duy trì cân nặng ở mức hoàn hảo. Jennie không chỉ là giọng ca hàng đầu của nhóm mà còn là gương mặt đại chúng của họ. Và vóc dáng đẹp như tranh vẽ của Jennie là một trong những yếu tố góp phần quan trọng nhất vào thành công của cô ấy.

Vì vậy không khó để hiểu tại sao mọi người muốn tìm kiếm thực đơn giảm cân của Jennie hay thực đơn giảm cân 3 ngày của Jennie…Tuy nhiên, các ngôi sao thường có sự hỗ trợ từ các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên cá nhân để thiết kế các kế hoạch ăn uống và tập luyện phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng của họ. Thực đơn ăn kiêng của mỗi người đều có thể khác nhau tùy thuộc vào thể trạng, mục tiêu giảm cân hay duy trì cân nặng, sở thích và tình trạng sức khỏe.

Đối với người bình thường, việc sao chép thực đơn ăn kiêng của ngôi sao có thể không phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cá nhân. Nếu bạn quan tâm đến việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng một cách lành mạnh, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc huấn luyện viên để xây dựng một kế hoạch ăn uống và tập luyện phù hợp với bạn.

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám