33 C
Hanoi
Thứ Bảy, 27/07/2024

1001 cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ an toàn và hiệu quả

Sở hữu vóc dáng đẹp như mơ là mong ước của mọi cô gái. Để sở hữu điều này ai cũng phải trải qua thời kỳ gian khổ với chế độ ăn kiêng và tập luyện hà khắc. Vì thế, những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ luôn được chị em tìm kiếm, ưa chuộng.

1. Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng nguyên liệu thực phẩm 

Những thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn hàng ngày có thể hỗ trợ chị em cải thiện cân nặng. Xây dựng thực đơn ăn kiêng là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ hiệu quả. Trong đó, một số thực phẩm được đánh giá cao khả năng giảm cân. 

1.1 Ăn chuối giảm cân 

Chuối là loại quả khá giàu dinh dưỡng nhưng năng lượng lại rất thấp. Khi ăn chuối sẽ có cảm giác nhanh no hơn thực phẩm bình thường. Việc no nhanh sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, cùng đó giảm lượng thức ăn bổ sung vào cơ thể. 

Ăn chuối giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ 

Ăn chuối giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ 

Ngoài ra, ăn chuối còn hỗ trợ cân bằng năng lượng nạp vào và tiêu thụ. Chuối có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Từ đó tạo màng bảo vệ trong ruột, giúp ruột tiêu diệt các độc tố, đồng thời kích thích tiêu hóa tốt hơn. Bạn có thể ăn chuối hoặc chế biến thành nhiều món khác nhau như sinh tố chuối giảm cân. Ngoài ra, có thể kết hợp chuối với nguyên liệu khác: dâu tây, sữa chua, cà chua, dứa… 

1.2 Ăn khoai lang giảm cân 

Khoai lang là loại củ được quy vào nhóm chứa tinh bột như: gạo, lúa mì…. Tuy nhiên, loại củ này lại là một trong những thực đơn đánh giá cao với khả năng giảm cấp tốc. 

Ăn khoai lang giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ 

Ăn khoai lang giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ 

Theo đánh giá, loại củ này có chỉ số đường huyết thấp, chứa ít calo, giàu chất xơ cùng hàm lượng nước cao. 

Trong đó: 

  • Lượng calo chỉ chiếm 7%, rất thấp so với lượng cần tiêu thụ trong ngày. 
  • Hàm lượng chất xơ, vitamin A cao giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa. Lúc này cơ thể dễ dàng đào thải năng lượng dư thừa một cách dễ dàng. Đồng thời hình thành lớp “lưới” ngăn chặn dạ dày tiêu thụ quá nhiều. 

Ăn khoai lang vừa tạo cảm giác no lâu, gây ức chế cơn thèm ăn. Điều này giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn. Hiện có nhiều loại khoai lang khác nhau. Ví dụ: khoai lang tím, khoai lang vàng, khoai lang trắng… Trong số đó, khoai lang tím được đánh giá rất cao với khả năng giảm cân nhanh. Vì trong khoai lang tím chứa ít mật hơn so các loại khoai lang khác. 

1.3 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng tinh bột nghệ

Trong tinh bột nghệ chứa thành phần chính là Curcumins. Đây là loại hợp chất có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đồng thời giúp bạn duy trì một thể trạng hợp lý. 

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng tinh bột nghệ 

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng tinh bột nghệ 

Curcumin trong nghệ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ. Từ đó, ngăn chặn mô mỡ phình to. Ngoài ra, nghệ có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, lưu thông khí huyết và giảm mỡ thừa tốt. 

Mỗi sáng bạn có thể pha 1 cốc tinh bột nghệ để uống giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, có thể kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên khác như sữa chua tăng hiệu quả. 

1.4 Sử dụng gừng 

Gừng không chỉ được dùng là loại gia vị trong các bữa cơm, còn có khả năng giảm cân cực tốt. Gừng chứa các hợp chất shogaols và gingerols. Chúng sẽ kích thích các hoạt động sinh học. Hợp chất có tác dụng giảm cân hiệu quả cực cao, đồng thời cải thiện cấu hình Lipid, giảm mức Glucose và insulin. 

Sử dụng gừng là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực tốt 

Sử dụng gừng là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực tốt 

Gừng sẽ làm gia tăng tốc độ trao đổi chất sau bữa ăn nhờ khả năng tự làm tăng sinh nhiệt. Nhiệt càng tăng cao thì khả năng tiêu hao tiêu hóa càng nhanh. Nhờ đó, giúp quá trình hấp thụ thức ăn tốt hơn. Ngoài ra, gừng có khả năng chống viêm do tăng cân gây ra. Bằng cách ức chế sự biểu hiện các gen liên quan, giúp giảm viêm cấp thấp tốt. Đồng thời, giúp giảm nguy cơ biến chứng mạn tính liên quan tới tiểu đường loại 2. 

Đặc tính chống oxy hóa giúp làm sạch các gốc Hydroxyl và các anion superoxide. Đây là 2 thành phần dẫn tới sự tích tụ độc hại và phá hủy DNA. Khi nồng độ độc tố trong cơ thể càng cao, gây tăng viêm và dẫn tới tăng cân nhanh. Chính vì thế, sau khi tiêu thụ gừng sẽ giúp vô hiệu hóa sự tích tụ độc hại.  Gừng làm giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol và lipid. Từ đó tạo điều kiện giảm cân cao và cải thiện sức khỏe.

Kết luận: Gừng có khả năng tăng sinh nhiệt và kiềm chế cơn đói. Đồng thời đốt cháy nhiều calo hơn trong quá trình trao đổi chất. Nhờ ưu điểm trên giúp gừng trở thành “dược phẩm” hỗ trợ giảm cân cực tốt. 

1.5 Dùng hạt chia 

Hạt chia là loại hạt rất nhỏ nhưng lại rất bổ ích cho sức khỏe, đặc biệt khả năng giảm cân. Bởi trong từng hạt chia chứa rất giàu chất xơ, protein, và axit béo không bão hòa đa PUFA. 

Cải thiện cân nặng bằng hạt chia

Cải thiện cân nặng bằng hạt chia

Hạt chia có thể giữ trọng lượng gấp 10 lần trong nước hoặc bất kỳ chất lỏng khác. Đối với làm đẹp, hạt chia được đánh giá rất cao là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ an toàn. Loại hạt này rất giàu chất xơ. Khi hấp thu lượng nước lớn sẽ tạo cảm giác no lâu hơn, giảm cơn đói. Bên cạnh đó, chất xơ có thể giữ cơ thể hấp thu ít calo hơn, hỗ trợ giảm cân tốt. Chất xơ rất có lợi cho hệ tiêu hóa bằng cách thúc đẩy sự đều đặn và tăng khả năng ngăn ngừa táo bón. 

Hạt chia chứa axit béo không bão hòa. Đây là dạng axit béo không bão hòa là chất béo lành mạnh. Ngoài ra, axit alpha linoleic, axit béo omega-3 loại chất béo có tác dụng chống viêm và bảo vệ sức khỏe, tăng cường trí não. Protein cao được xem là làm nên sức mạnh, xây dựng hệ miễn dịch hoàn hảo. Từ đó, tác động đến quá trình trao đổi chất, tác động lên một số hormone điều chỉnh cân nặng tốt. 

1.6 Giảm cân nhanh cho nữ bằng mật ong

Mật ong có khả năng đốt cháy chất béo rất tốt và tăng khả năng chịu đựng. Theo nhiều nghiên cứu, mật ong là một nhiên liệu cho gan sản xuất glucose – chất giữ cho lượng đường trong não cao. 

Uống mật ong vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa tốt cho sức khỏe

Uống mật ong vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa tốt cho sức khỏe

Khi bổ sung vào cơ thể chúng phải giải phóng hormone đốt cháy chất béo. Lúc này cơ thể sẽ bắt đầu đốt cháy nhiều calo hơn giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, mật ong chứa giàu các vitamin thiết yếu, khoáng chất và chất béo lành mạnh. 

Đặc biệt, Hormone thiết yếu trong mật ong ngăn chặn cơn thèm ăn và hỗ trợ giảm cân. Và các thành phần dưỡng chất trên được lưu trữ trong cơ thể và cần thiết để hòa tan chất béo, cholesterol. 

Chính vì thế, khi bổ sung mật ong cơ thể không lo tăng cân.  Ngoài ra, mật ong mang lại nhiều lợi ích khác như: Cải thiện tiêu hóa, làm sạch gan, cho làn da khỏe mạnh.

1.7 Sử dụng cần tây 

Cần tây cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên vừa cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường khả năng giảm cân. Bởi trong cần tây chứa nguồn vitamin phong phú gồm: vitamin A, B6, C, K và khoáng chất gồm: kali, mangan, canxi, magie, photpho… 

Uống nước ép cần tây cũng là cách làm thon gọn dáng hiệu quả

Uống nước ép cần tây cũng là cách làm thon gọn dáng hiệu quả 

Hầu hết các thành phần dinh dưỡng này đều có khả năng chống lại bệnh ung thư, gan và giảm viêm, tăng cường sức khỏe tim mạch. 

Thú vị hơn, cần tây chứa tới 95% là nước, giúp cơ thể giữ nước lâu. Và hàm lượng calo  cực thấp, không chứa chất béo rất tốt cho việc giảm cân. Khi uống cần tây sẽ phá vỡ và hòa tan các tế bào mỡ lưu trữ trong gan. Cùng hàm lượng calo thấp sẽ thúc đẩy cơn no lâu, giúp giảm cân hiệu quả nhanh. 

Hơn thế, cần tây còn có đặc tính chống viêm, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, bảo vệ sức khỏe tổng thể cực tốt. 

1.8 Cà chua

Cà chua cũng được mệnh danh là một trong những “dược phẩm thiên nhiên” có khả năng làm đẹp, cải thiện dáng tốt. Nhờ trong cà chua chứa thành phần vitamin và khoáng chất gồm: 30% vitamin A, 39% vitamin C, 12% vitamin K và 12% kali. Đặc biệt hơn, cà chua chứa hàm lượng chất xơ cao nhưng lại rất ít calo. 

Cải thiện chỉ số cân nặng bằng cà chua 

Cải thiện chỉ số cân nặng bằng cà chua 

Ngoài ra, cà chua còn chứa: 90% là nước, 4% glucid, 0,3 lipid và các aid hữu cơ khác: citric mailic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng. Cùng thành phần glucose và fructose , các aminoacid, narcotin. 

Trong đó: 
  • Chất xơ đóng vai trò làm sạch ruột cho cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn hỗ trợ giảm cân tốt. 
  • Các hàm lượng Lycopene giúp điều chỉnh và giảm chất béo trong máu, giảm cholesterol. Đồng thời cải thiện sức khỏe gan, khuyến khích giảm cân hiệu quả. 
  • Protein tạo cảm giác no lâu, chống lại cơn thèm ăn, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể, hỗ trợ giảm béo tốt. 
  • Chất chống oxy hóa cao, giúp các enzyme hoạt động hiệu quả, chuyển đổi thực phẩm thành nhiên liệu thay chất béo. 

Nhờ đó, cà chua được đánh giá cao với khả năng giảm cân và làm đẹp, còn rất tốt cho sức khỏe. 

1.9 Yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đối với làm đẹp yến mạch cũng góp vai trò vô cùng lớn cải thiện vóc dáng và làn da. 

Cải thiện vóc dáng bằng yến mạch 

Cải thiện vóc dáng bằng yến mạch

Yến mạch chứa hàm lượng carbohydrate hấp thu chậm, tạo cảm giác no lâu hơn. Với khả năng đốt cháy mỡ thừa, cung cấp chất xơ và nạp đủ năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động và làm việc trong ngày. 

Yến mạch còn cải thiện đường tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, có tác dụng lợi tiểu. Nhờ đó, yến mạch được đưa vào top những thực phẩm ăn kiêng giảm cân hiệu quả. 

1.10 Giảm cân bằng bí đao 

Bí đao là một loại quả chứa phần lớn là nước, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao chứa khoảng: 0.4g protid, 2.4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0.3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C…

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng bí đao 

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng bí đao 

Bí đao có tác dụng làm tiêu nước dư trong cơ thể, giúp giảm cân và giữ dáng cực tốt. Đặc biệt là thành phần enzyme rất có lợi cho sức khỏe, đồng thời còn làm tăng tốc độ trao đổi chất. Nhờ đó, khi tiêu thụ giúp các tế bào mỡ bị đốt cháy tối đa, thúc đẩy quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao.

1.11 Giảm cân với bơ 

Bơ có tác dụng giảm cân nhờ lượng chất béo, xơ và tinh bột dồi dào. Với chất này giúp tạo cảm giác no lâu hơn bởi cơ thể cần thời gian để tiêu hóa các chất dinh dưỡng này. Cũng nhờ vậy ngăn chặn cơn thèm ăn, hạn chế chế độ tiêu thụ hạn chế gây thừa calo. 

Cách giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ bằng bơ 

Cách giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ bằng bơ 

Ngoài ra, bơ còn chứa lượng kali, vitamin C và K dồi dào là nhân tố rất quan trọng tham gia vào hoạt động của cơ bắp. Nhờ đó, có tác dụng phân hủy các tế bào mỡ thừa  giúp giảm cân nhanh chóng. 

1.12 Giảm cân nhanh chóng tại nhà cho nữ bằng trứng gà 

Trứng gà giảm cân hiệu quả nhờ có hàm lượng calo thấp. Trung bình mỗi quả trứng gà chỉ chứa khoảng 78 calo nhưng lại có nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.  

Ăn trứng gà giảm cân nhanh tại nhà cho nữ Ăn trứng gà giảm cân nhanh tại nhà cho nữ 

Ngoài ra, trứng gà chứa hàm lượng protein cao và các thành phần dinh dưỡng dồi dào khác 373mg cholesterol, 126mg kali, sắt, canxi và các loại vitamin A, B, D….  Vì thế, khi tiêu thụ trứng gà sẽ cảm thấy no, hạn chế cảm giác thèm ăn, tránh tình trạng nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể.

1.13 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng cam 

Cam sở hữu hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào cùng hàm lượng cao các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể như canxi, photpho, kali… Đặc biệt, thành phần Vitamin C có khả năng làm tăng thể lực, hỗ trợ điều hoà và loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng cam Giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng cam 

Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất khác có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và đường ruột, từ đó giúp giảm sự tích lũy độc tố trong cơ thể. Chúng có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa chất béo mạnh mẽ, làm sạch ruột, loại bỏ chất độc hại trong cơ thể, và tăng cường hệ miễn dịch. 

Khi bổ sung cam sẽ làm ảnh hưởng mạnh mẽ cholesterol xấu, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Chính vì thế, cam được đánh giá cao là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ nên áp dụng. 

1.14 Giảm cân nhanh với hạnh nhân tại nhà cho nữ 

Hạnh nhân chứa nhiều thành phần dinh dưỡng gồm: 161gr calo, 14gr chất béo, 6 protein, 6gr carbs, 3,5gr chất xơ, 37% vitamin E, 19% Magie. Ăn hạnh nhân có thể cải thiện cholesterol xấu, cholesterol toàn phần, cholesterol bị oxy hóa, đặc biệt có hại cho sức khỏe tim mạch. 

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng hạnh nhânCách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng hạnh nhân

Ngoài ra, thành phần chất béo không bão hòa trong hạnh nhân tạo cảm giác no nhanh và lâu. Từ đó, ngăn chặn ăn quá nhiều trong bữa chính, làm giảm số lượng calo nạp vào giúp giảm cân hiệu quả. 

Hạnh nhân còn có tác dụng ngăn chặn quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa, giữ gìn vóc dáng tốt. 

1.15 Giảm cân với rong biển cực nhanh tại nhà cho nữ 

Rong biển có chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, rong biển còn chứa các hoạt chất Fucoxanthin kích hoạt UCPs, protein tách cặp. Các thành phần này đều có tác dụng thúc đẩy các tế bào mỡ giải phóng axit béo lưu trữ thành năng lượng, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa. 

Cách giảm cân nhanh tại nhà với rong biển cho chị em Cách giảm cân nhanh tại nhà với rong biển cho chị em 

Rong biển còn có tác dụng thúc đẩy các mô mỡ trắng hoạt động như một chất béo đốt cháy calo để tạo ra nhiệt. Hoạt chất fucoxanthin còn có khả năng ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới. Nhờ khả năng thấp lượng insulin và giảm chất béo lưu trữ trong cơ thể.  Nhờ đó, rong biển đang dần trở thành cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ được yêu thích.

2. Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ bằng thực phẩm chức năng

Bên cạnh thực phẩm tự nhiên thì sử dụng thực phẩm chức năng cũng là một cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ. Hầu hết thực phẩm chức năng giảm cân đều chứa ít calo. 

Uống thuốc thực phẩm chức năng giảm cân Uống thuốc thực phẩm chức năng giảm cân 

Chúng có thể sử dụng thay thế cho các thực phẩm nhiều calo khác. Thực phẩm chức năng có nhiệm vụ làm giảm cảm giác thèm ăn. Việc này làm cơ thể hạn chế nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Nhưng vẫn đảm bảo những dưỡng chất thiết yếu, không gây cảm giác mệt mỏi. Cùng đó, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa và khả năng trao đổi chất. Qua đó giúp đốt cháy calo tích sau mỗi bữa ăn. Điều này giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời hạn chế việc tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. 

Tuy nhiên, nhu cầu giảm cân bằng thuốc ngày càng tăng cao. Khiến thị trường trở nên “sôi động” với đa dạng các loại khác nhau. Để đạt hiệu quả giảm cân cao, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm. Tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ví dụ: họ đậu, yến mạch, hạt lanh và các loại quả như cà chua, họ cam quýt, bông cải xanh, các loại rau cải, trà,… 

Sử dụng sản phẩm này vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng còn hỗ trợ tốt đối cho sức khỏe. Đồng thời, ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạch, giảm cholesterol hiệu quả.

3. Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ qua chế độ luyện 

Song song với chế độ ăn uống điều độ, cần kết hợp những bài tập khoa học. Đây chính là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ. Luyện tập không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh còn giúp nâng cao sức khỏe, cho cơ thể dẻo dai hơn. 

Một số bài tập nên bổ sung để có thân hình thon gọn, dẻo dai: 

3.1 Chế độ tập Cardio 

Cardio là dạng bài tập chuyên biệt dành cho tim khá phổ biến trên toàn thế giới. Các bài tập Cardio có tác dụng làm tăng và kiểm soát nhịp tim một mức độ phù hợp. Từ đó giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể. 

Tập các bài Cardio giảm cân nhanh, tăng sức bền 

Tập các bài Cardio giảm cân nhanh, tăng sức bền 

Tập luyện Cardio mỗi ngày có thể giảm số cân đáng kể. Mỗi ngày dành ít nhất 20 phút 40 phút với những bài tập phổ biến như: chạy bộ, đạp xe, leo cầu thang, chèo thuyền, nhảy dây… 

Kiên trì thực hiện chúng mỗi ngày để có vóc dáng mơ ước và cải thiện sức khỏe, sức bền nhé!

3.2 Tập Yoga giảm cân nhanh tại nhà cho nữ 

Một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ không thể bỏ qua tập Yoga. Các bài tập Yoga giúp bạn kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể tư thế làm chủ tốt. Đồng thời kiểm soát sự dẻo dai. 

Tập Yoga giảm cân nhanh tại nhà cho nữ 

Tập Yoga giảm cân nhanh tại nhà cho nữ 

Nhờ đó, tập yoga mỗi ngày có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hơn thế, yoga còn làm giảm mức độ căng thẳng và lo lắng, cải thiện chế độ uống lành mạnh hơn. Nhờ đó giúp giảm cân hiệu quả, và cải thiện nâng cao trí tuệ, sức khỏe. 

4. Điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần

Việc điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Bởi chỉ khi có chế độ nghỉ ngơi, tâm lý thoải mái mới giúp bạn giảm cân hiệu quả, đảm bảo tinh thần tốt. 

Cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và tinh thần lành mạnh Cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và tinh thần lành mạnh 

Chính vì thế, khi thực hiện cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cần lưu ý điểm mấu chốt sau: 

  • Hạn chế căng thẳng. Khi giảm cân bạn cần phải tạo cho mình một tâm lý thật là thoải mái, thư giãn. Đừng nên tạo áp lực quá lớn vào việc giảm cân, sẽ ảnh hưởng tâm lý. Khi căng thẳng kéo dài và tăng lên sẽ làm ảnh hưởng tới chế độ ăn uống lành mạnh, khiến bạn ăn nhiều hơn. Theo thời gian thói quen đó đã vô tình khiến bạn tăng cân lúc nào không hay biết.
  • Ngủ sớm, ngủ đủ giấc. Thức khuya không chỉ là kẻ thù của nhan sắc, còn là nguyên nhân gây tăng cân dễ dàng. Vì thế, cần ngủ đủ giấc giúp bạn có tinh thần tỉnh táo, không mệt mỏi. Điều này rất tốt cho việc giảm cân tại nhà. 

Thực tế, có rất nhiều yếu tố khác nhau quyết định sự thành công của việc giảm cân. Dù là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ nào cũng cần được kết hợp với nhau nhịp nhàng, đồng bộ. Nhờ đó mới giúp bạn cải thiện số cân nặng và giữ gìn vóc dáng tối đa. 

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám