18 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Một 29, 2022
spot_img

Giảm 22kg thành công, hot girl Hàn chia sẻ 4 kinh nghiệm giảm cân thành công 100%

Hành trình giảm cân của Mini xoay quanh 4 thói quen đơn giản. Để tìm được hướng đi đúng đắn lần này, Mini đã phải vật lộn rất lâu trong hàng tá phương pháp giảm cân khắc nghiệt.

kinh-nghiem-giam-can
Giảm 22kg thành công, hot girl Hàn chia sẻ 4 kinh nghiệm giảm thành công 100%

Giới thiệu về Mini

Khởi đầu từ cân nặng 70kg, DD Mini (Instagram@dd.mini) đã thử vô số cách để giảm cân, từ nhịn ăn đến uống thuốc … Nhưng đều thất bại vì cô chỉ nhớ được vài bữa là cơ thể không chịu nổi.

Nhưng cuối cùng, do thay đổi một số thói quen trong lối sống, Mini đã thành công trong việc giảm cân. Cô giảm được 22kg chỉ trong vài tháng, vóc dáng và cân nặng ổn định từ đó đến nay.

Không chỉ giảm cân mà vóc dáng của Mini cũng trở nên cân đối, gợi cảm. Không còn gầy gò, xanh xao như nhiều cô gái thường gặp phải khi giảm cân quá đà.

4 kinh nghiệm giảm cân đảm bảo thành công 100%

4-kinh-nghiem-giam-can-dam-bao-thanh-cong-100%
4 kinh nghiệm đảm bảo giảm cân thành công 100%

Sau đây là 4 thói quen mà Mini duy trì trong suốt quá trình giảm cân. Và hiện tại, khi đã đạt được số cân nặng và thân hình lý tưởng, cô vẫn duy trì những thói quen này, để cơ thể không bao giờ bị béo trở lại.

1. Dậy sớm vận động nhẹ nhàng 20 phút khi bụng đói.

Minnie chia sẻ, quá trình giảm cân của cô hiệu quả và nhanh chóng là nhờ dậy sớm và tập thể dục. Tập thể dục lúc bụng đang đói có thể nhanh chóng đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Thông thường đi bộ Mini khoảng 20 phút là đủ. Ban đầu có thể hơi khó nhưng chỉ cần 3-4 ngày là bạn sẽ quen. Cơ thể sẽ thích nghi để tìm cách tiêu hao lượng calo và mỡ tích tụ trong cơ thể.

2. Không để miệng nghỉ quá lâu, uống nước thường xuyên và thỉnh thoảng ăn nhẹ.

4-kinh-nghiem-giam-can-dam-bao-thanh-cong-100%
Không để miệng nghỉ quá lâu, uống nước thường xuyên và thỉnh thoảng ăn nhẹ.

Uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày để duy trì hoạt động của miệng và dạ dày. Nếu không thích nước lọc, bạn có thể uống trà, nước ép hạt, sữa hạt …

Khi muốn ăn, bạn có thể ăn các loại hạt hoặc các loại thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân để cơ thể không có cảm giác đói như các loại hạt.

Từ đó bạn có thể hạn chế ăn nhiều vào các bữa ăn chính.

3. Nếu bạn không thể đếm calo, hãy nhai chậm và đặt đũa lên bàn mỗi khi bạn nhai.

Việc tính toán lượng calo trong khi nấu nướng đôi khi có thể khiến bữa ăn trở nên căng thẳng. Và dù bạn có tính toán kỹ lưỡng đến đâu cũng có thể sai lầm.

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Vì vậy, Mini khuyến cáo thay vì đếm calo, hãy học cách nhai chậm khi ăn, nhưng chỉ nên ăn khoảng 20 – 30 phút mỗi bữa.

Nhai chậm, nhưng ăn vào một thời điểm cụ thể sẽ giúp giảm lượng thức ăn. Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng bạn ăn ít hơn.

Một mẹo nhỏ giúp bạn điều chỉnh cách nhai và ăn trong mỗi bữa ăn đó là đặt đũa xuống khi bắt đầu nhai, sau đó nhấc đũa lên để ăn tiếp.

Trong khi đặt đũa xuống, hãy đặt tạm bát lại trên bàn, thẳng lưng và nhai kỹ 30 lần. Hành động nhỏ này có thể hạn chế việc bạn nhịn ăn và ăn quá nhiều trong mỗi bữa ăn.

4. Tập các bài tập kéo giãn cơ nhẹ nhàng cũng giúp giảm cân.

4-kinh-nghiem-giam-can-dam-bao-thanh-cong-100%
Tập các bài tập kéo giãn cơ nhẹ nhàng cũng giúp giảm cân.

Mini nhắc nhở tôi rằng điều quan trọng nhất để bắt đầu giảm cân là thay đổi thói quen ăn uống của bạn. Bạn sẽ rất mệt mỏi trong vài ngày đầu tiên khi thay đổi kế hoạch giảm cân.

Nếu bạn tập thể dục quá nhiều sẽ mất nhiều sức, khiến cơ thể luôn cần ăn nhiều thức ăn hơn để bù đắp. Điều đó không tốt cho việc giảm cân.

Vì vậy, bạn chỉ nên thực hiện những bài tập nhẹ nhàng tại nhà, hoặc đôi khi chỉ những bài tập kéo căng cơ cũng có thể giúp bạn thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Quan tâm: Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần xuống liền 6kg 

Một số nghiên cứu ở Nhật Bản đã chỉ ra rằng. Tỷ lệ trao đổi chất của những người thực hiện các bài tập kéo giãn cơ cao hơn nhiều so với những người không thực hiện các bài tập kéo căng.

Thực hiện các bài tập giãn cơ khoảng 3 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm 10 kg trong 3 tháng.

Trên đây là 4 kinh nghiệm giảm cân mà Mini đã áp dụng để giảm 22kg chỉ trong 1 vài tháng. Hy vọng với những kinh nghiệm trên bạn có thể áp dụng và đạt được số cân nặng như mong muốn.

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

spot_img