Thực đơn giảm cân

Đáp ứng mong muốn tìm kiếm chế độ ăn kiêng cải thiện vóc dáng của nhiều người, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu thực đơn giảm cân siêu hiệu quả dành cho cả nam và nữ. 

1. Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 2 ngày 

Giảm cân cấp tốc trong 2 ngày tưởng chừng là không thể, nhưng thực tế hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên, để giảm cân trong khoảng thời gian ngắn như vậy cần phải cắt lượng calo trong ngày cực lớn. Điều này có thể khiến cơ thể bị thiếu chất, dễ bị mệt nếu không biết cách thực hiện. 

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 2 ngày hiệu quả Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 2 ngày hiệu quả 

Vậy thực đơn giảm cân cấp tốc trong 2 ngày như nào mới đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

Ngày thứ nhất: 

  • Bữa sáng: 1 cốc nước lọc ngay sau khi thức dậy + 1 tô salad rau củ
  • Bữa trưa: 1 bát canh bí đao + 1 bát cơm gạo lứt  +  3 múi bưởi
  • Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt + 1 hộp sữa chua.

Ngày thứ 2: 

  • Bữa sáng: Ngũ cốc đậu đen, đậu xanh, đỗ tương pha với nước nóng và uống
  • Bữa trưa: 1 bát cháo đỗ đen + 1 cốc sữa chua
  • Bữa tối: Salad cần tây + 1 quả táo

>>> Nên đọc: Thực phẩm giảm cân hàng đầu 

2. Thực đơn giảm cân khoa học trong  7 ngày

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày được tìm thấy rất nhiều trên mạng xã hội. Với thực đơn ăn kiêng chuẩn khoa học này vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, còn đảm bảo tính hiệu quả. Đối với thực đơn này khuyến khích sử dụng nhiều rau xanh, bổ sung chất xơ cao giúp đạt hiệu quả nhanh hơn. 

Thực đơn giảm cân khoa học trong 7 ngày hiệu quả Thực đơn giảm cân khoa học trong 7 ngày hiệu quả 

Thực đơn ăn kiêng ngày 1:
  • Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch kết hợp với táo hoặc bơ
  • Bữa trưa: 1 bó rau bó xôi + 1 chén cơm gạo lứt
  • Bữa tối: 1 tô salad rau, cà chua, ức gà
Thực đơn ăn kiêng ngày 2: 
  • Bữa sáng: 1 cốc nước cam không đường + vài chiếc bánh quy. 
  • Bữa trưa: Cá hấp + salad bắp cải
  • Bữa tối: 200g thịt bò + 1 hộp sữa chua
Thực đơn ăn kiêng ngày 3: 
  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa đậu nành
  • Bữa trưa: cá luộc + nước ép cà chua
  • Bữa tối: 2 quả trứng luộc + 1 tô salad cà rốt
Thực đơn ăn kiêng ngày 4: 
  • Bữa sáng: 1 quả táo + 1 cốc sữa không đường
  • Bữa trưa: ½  bát cơm gạo lứt + 150g thịt gà luộc + salad bắp cải
  • Bữa tối: Súp cà rốt, bí đỏ
Thực đơn ăn kiêng ngày 5: 
  • Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 bát cháo yến mạch
  • Bữa trưa: 1 chén Salad bơ trộn, đậu đen hấp
  • Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt + 1 đĩa  súp lơ xào đậu cô ve
Thực đơn ăn kiêng ngày 6: 
  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa đậu nành
  • Bữa trưa: 1 đĩa Salad rau xanh 
  • Bữa tối; 1 chén cháo yến mạch
Thực đơn ăn kiêng ngày 7: 
  • Bữa sáng: 1 chén Salad cà rốt + 1 quả chuối
  • Bữa trưa: 300g cá hấp +rau củ luộc
  • Bữa tối: 1 cây bông cải xanh luộc + một bát súp rau quả.

3. Giảm cân nhanh trong 2 tuần với thực đơn Military Diet

Thực đơn giảm cân Military sẽ khiến bạn ăn ít hơn thông thường mà vẫn cung cấp đủ năng lượng. Bạn có thể duy trì chế độ này trong khoảng 1 – 2 lần/tháng để giảm số cân mình muốn. 

Thực đơn giảm cân nhanh trong 2 tuần với MilitaryThực đơn giảm cân nhanh trong 2 tuần với Military

  • Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh không đường + 1 miếng bánh mì bơ đậu phộng + 1 quả cam hoặc 3- 4 múi buổi
  • Bữa trưa: 1 cốc cà phê đen không đường + 1 miếng bánh mì + Cá ngừ – 1 hộp
  • Bữa tối: 100gr thịt trắng +, 100gr đậu cô ve + 1 quả chuối hoặc 1 quả táo

4. Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng dành những cô nàng “Lười”. Chắc hẳn câu hỏi “ăn gì hôm nay?” luôn là nỗi đắn đo, khiến bao nàng đau đầu. Đặc biệt cô nàng đang muốn giảm cân, nhưng lại không biết cách tính lượng calo nạp vào và thực phẩm nào phù hợp. 

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn thực đơn giảm cân 30 ngày hiệu quả các chị em. 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân an toàn trong 1 thángThực đơn ăn kiêng giảm cân an toàn trong 1 tháng

Thực đơn ngày 1:
  • Bữa sáng: 100g ức gà hấp + 1 đĩa rau xanh + 1 lòng trắng trứng
  • Bữa trưa: 1 cốc sữa chua + 2 quả chuối + 1 đĩa salad
  • Bữa chiều: 100g ức gà luộc + 1 lòng trắng trứng
  • Bữa tối: 1 đĩa rau củ quả luộc
Thực đơn ngày thứ 2:
  • Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch hoặc khoai lang luộc + 1 cốc sữa tươi không đường
  • Bữa trưa: 1 đĩa salad rau củ quả + 1 bát cơm gạo lứt + 100g thịt bò
  • Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt + 1 bát canh thịt băm nấu rau xanh
Thực đơn ngày 3:
  • Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì + 1 cốc nước chanh mật ong
  • Bữa trưa: 1 quả chuối + 1 bát cơm nhỏ + canh mướp đắng nhồi thịt + 1 đĩa rau xanh
  • Bữa tối: 1 bát cơm + 1 bát canh + 1 đĩa salad + 1 cốc ép bưởi.
Thực đơn ngày 4:
  • Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối + 1 cốc trà xanh
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + canh bí thịt bằm + 1 quả táo
  • Bữa tối: 1 bát súp khoai lang + 1 đĩa tôm hấp + rau luộc + 1 cốc ép ổi
Thực đơn ngày 5:
  • Bữa sáng: 1 bánh mỳ đen + 1 chùm nho + 1 cốc cà phê đen
  • Bữa trưa: 2 bát cháo gạo lứt + 1 quả trứng luộc + 1 đĩa rau củ luộc
  • Bữa tối: 1 bát cháo gạo lứt + 1 đĩa salad + 1 lát cá hấp.
Thực đơn ngày 6:
  • Bữa sáng: 1 bát cháo hạt sen + 1 quả táo + 100g bò áp chảo
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 bát súp rau củ + 100g ức gà hấp
  • Bữa tối: 1 bát súp rau củ + 1 quả táo.
Thực đơn ngày 7:
  • Bữa sáng: 1 trứng ốp + 1 lát bánh mì đen + 1 cốc nước chanh
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + canh cải nấu thịt + 1 đĩa củ cải trắng luộc + 1 cốc ép táo
  • Bữa tối: 1 bát mì gạo + 1 đĩa salad

Chỉ cần áp dụng luôn phiên thực đơn ăn kiêng trong 7 ngày này trong 1 tháng, hoặc bạn có thể thay đổi thực đơn trong ngày cho phong phú hơn. Điều này vừa giúp giảm cân hiệu quả mà không hề gây ngán.Trên đây là những thực đơn giảm cân hiệu quả và an toàn dành cho cả nam và nữ. Nếu bạn đang tìm cơ chế ăn kiêng cho mình thì có thể áp dụng ngay thực đơn sau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo website Viện thẩm mỹ Korea để được biết nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả bổ ích khác.

Tags #Thực đơn giảm cân