5 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả nên áp dụng ngay

35

5 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả, cho vòng eo thon gọn, săn chắc, đồng thời ngăn một số bệnh liên quan tới béo phì.

Nằm gập bụng – bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả này không cần hỗ trợ thêm của bất cứ dụng cụ nào. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, nếu kiên trì áp dụng vào mỗi buổi sáng sẽ giảm được 3-4cm vòng eo trong 1 tháng.

Nằm gập bụng - bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả
Nằm gập bụng – bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực hiện: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 tấm thảm để xuống sàn nhà. Nằm lên tấm thảm đó, co 2 chân lại sao cho bắp chân vuông góc với đùi, 2 tay đặt vào tai, khuỷu tay mở rộng ra 2 bên. Dùng cơ bụng nâng người lên, đồng thời hít vào thật sâu, rồi từ từ hạ người xuống nhẹ nhàng thở ra. Thực hiện liên tục lặp lại 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Gập bụng vặn người đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Cũng giống như bài tập nằm gập bụng, gập bụng vặn người sẽ giúp bạn xua tan mỡ bụng, đồng thời giúp bắp chân thon gọn, đẹp hơn. Bài tập này rất phù hợp với dân văn phòng ít vận động.

Gập bụng - vặn người giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng
Gập bụng – vặn người giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Thực hiện: Nằm ngửa ra sàn, 2 chân duỗi thẳng để song song, 2 tay đặt vào sát tai, khuỷu tay mở rộng 2 bên. Từ từ nâng đầu và 2 chân lên tạo 1 góc 90 độ. Quay đầu và vai sang bên trái, đồng thời co chân trái lên rồi tiếp tục thực hiện với bên còn lại. Thực hiện liên tục, lặp lại bài tập thể dục buổi sáng này 10 – 15 lần.

Đu xà giảm mỡ bụng hiệu quả

Khác với 2 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng trên, đu xà cần sử dụng đạo cụ hỗ trợ và mức khó cũng nâng lên. Bài tập này yêu cầu người thực hiện phải có thể lực tốt và khởi động thật cẩn thận trước khi tập luyện.

Bài tập đu xà vào mỗi sáng giúp giảm béo vòng eo hiệu quả
Bài tập đu xà vào mỗi sáng giúp giảm béo vòng eo hiệu quả

Thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 cây xà đu. hai bàn tay mở rộng hơn vai, nắm vào xà đu. Tiếp đến đu người lên, 2 chân co lên càng cao càng tốt sao cho đùi ép sát vào ngực, đồng thời nâng hông cao lên. Giữ nguyên tư thế 2 – 3 giây, sau đó từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục thực hiện lặp lại bài tập này 20 – 30 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hít đất kết hợp với bật nhảy

Khi kết hợp 2 động tác này lại với nhau sẽ trở thành bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng vô cùng hoàn hảo. Cách tập cũng khá đơn giản, nhưng lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% mỡ thừa. Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, còn giúp bắp đùi thon gọn và săn chắc hơn. Tuy nhiên, bài tập này cần sự rèn luyện kiên trì và có sức chịu đựng dẻo dai.

Động tác này lại với nhau sẽ trở thành bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng vô cùng hoàn hảo
Động tác này lại với nhau sẽ trở thành bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng vô cùng hoàn hảo

Thực hiện: Hai tay dang rộng bằng vai, chống xuống sàn nhà sao cho vuông góc, đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại để song song, đầu gối thả lỏng. Từ vị trí hít đất, 2 tay giữ nguyên, nhảy lên cao. Lúc này lực sẽ được dồn toàn bộ xuống 2 tay. Bạn hạ chân xuống trên mũi chân theo tư thế ngồi xổm và tiếp tục nhảy lên. Duỗi thẳng 2 chân ra rồi trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này trong vòng 1 phút.

Bài tập Squat cơ bản

Bài tập này được khuyên áp dụng rất nhiều để đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và làm săn chắc mông.

Squat được áp dụng trong rất nhiều bài tập đốt cháy mỡ thừa
Squat được áp dụng trong rất nhiều bài tập đốt cháy mỡ thừa

Thực hiện: Đứng thẳng, giơ 2 tay lên trước ngực, chân dang rộng bằng vai, đồng thời đẩy hông ra phía sau. Lưng giữ thẳng, phần eo giáp hông cong và tạo thành chữ S. Hạ người xuống càng sâu càng tốt, sao cho bắp đùi song song với sàn nhà rồi trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại bài tập này 10 – 15 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 5 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả, cực kỳ đơn giản chị em nên áp dụng để có thân hình thon gọn như ý.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here