25 C
Hanoi
Thứ Năm, 25/04/2024

6 ý tưởng diện đầm maxi cho người mập lùn đẹp mê li

Dáng người vừa mập và lùn thì không được máy chân váy maxi? Suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm, đừng để vóc dáng thân hình ngăn cản bạn có được những thú vui như mọi cô gái khác khi được ăn diện những chiếc váy xinh đẹp mà mình yêu thích. 6 ý tưởng diện đầm maxi cho người mập lùn dưới đây sẽ giúp các chị em không còn phải băn khoăn mặc váy maxi như thế nào cho hợp nữa đâu.

Các chị em có dáng người mũm mĩm và thấp thường rất khó chọn quần áo. Bạn thường được khuyên rằng mình chỉ nên chọn những loại váy chữ A với chiều dài váy trên đầu gối để trông người nhỏ đi và cao hơn?

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó và thử những gì mới mẻ hơn để biết đâu mới thực sự là những gì hợp với mình. Không có gì sai nếu bạn thừa cân, cũng không có gì sai nếu bạn lùn. Bạn vẫn có thể tự tin diện những bộ đồ theo sở thích của mình miễn là bạn hợp chúng. Đầm maxi là một trong những loại váy mà người ta thường nghĩ người mập lùn phải tránh xa. Tuy nhiên bài viết này sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ đó đấy. Hãy cùng khám phá bên dưới nhé!

Váy maxi cho người thấp vạt xéo

đầm maxi cho người mập lùn

Phần vạt xéo giúp tạo điểm nhấn bắt mắt cho chiếc váy maxi của bạn hơn rất nhiều đấy

Với thân hình ngoại cỡ và chiều cao khiêm tốn, một chiếc chân váy maxi cạp cao như hình sẽ rất có ích trong việc che giấu những điểm yếu của cơ thể. Phần eo cao giúp thu nhỏ vùng bụng và làn tôn lên phần mông quyến rũ trong khi kéo thêm được chiều dài của phần chân giúp tạo ra ảo giác về một đôi chân dài và thon gọn hơn. Phần vạt xéo tạo thêm điểm nhấn cho chiếc váy maxi cho người thấp mập này.

Với chiếc chân váy maxi này bạn có thể kết hợp với một chiếc croptop hoặc áo phông, áo sơ mi nếu không muốn bị “lộ da thịt”, chú ý không nên cài sơ mi quá cao tạo cảm giác nghiêm túc hãy thoải mái một chút với 2 cúc trên được cởi ra nhé. Ngoài ra thêm một đôi sandal hoặc sandal cao gót để hoàn thiện bộ đồ. 

Đầm maxi cho người mập lùn kiểu cổ yếm

đầm maxi cho người mập lùn

Với chiếc đầm maxi cho người mập lùn có cổ yếm cách điệu này bạn có thể tự tin diện đi dự tiệc hay các sự kiện quan trọng nhé

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu đầm maxi cho người mập lùn để có thể tham gia những buổi tiệc quan trọng thì một chiếc đầm maxi kiểu cổ yếm là một gợi ý không thể bỏ qua đâu nhé. Phần cổ yếm giúp thu hút sự tập trung vào phần ngực trong khi đó đánh lừa thị giác và giúp phần vai, cánh tay trở nên nhỏ hơn. Hãy thêm một chút quyến rũ cho bộ đồ với đường xẻ bên hông váy.

Đường viền cổ áo và đường xẻ cao mang lại nét thanh lịch trong khi chất liệu vải nhẹ của váy maxi có thể giúp bạn thoải mái diện váy cả ngày dài. Thêm những phụ kiện lấp lánh để thêm phần lung linh cho bộ đồ và không thể bỏ qua một đôi giày hoặc sandal cao gót đâu nhé. Vậy là bạn đã có một bộ đồ hoàn hảo với đầm maxi cho người mập lùn để tham dự những sự kiện hoặc buổi tiệc sang trọng rồi.

Váy maxi sặc sỡ cho người mập

đầm maxi cho người mập lùn

Người mập lùn chỉ nên diện váy tối màu? Hãy thay đổi suy nghĩ này với một chiếc chân váy maxi sặc sỡ trong tủ đồ ngay nào!

Một chiếc váy maxi bay bổng và sặc sỡ với chiều dài đến gót sẽ trở thành một mẫu váy maxi cho người thấp béo hoàn hảo. Chiều dài đến tận gót giúp chị em ăn gian không ít chiều cao trong khi chất liệu maxi bay bổng như voan hay lụa khiến vẻ ngoài của bạn trở nên ít nặng nề, nhẹ nhàng và bay bổng hơn rất nhiều. Nếu phần chân váy đã rực rỡ hãy chọn kết hợp với một chiếc áo phông tối màu hơn để tránh rối mắt. Chiếc váy này sẽ có phong cách rất phóng khoáng, thoải mái và tươi vui rất thích hợp cho những ngày đi chơi hoặc dạo phố với bạn bè. 

Đầm maxi bó cho người mập

đầm maxi cho người mập lùn

Các chị em hãy khoe đường cong của cơ thể mình bằng một chiếc đầm maxi bó  

Bạn nghĩ đầm maxi bó sẽ khiến lộ khuyết điểm của cơ thể? Vậy thì sai hoàn toàn rồi nhé một chiếc đầm maxi bó vừa người có thể khoe ra những đường cong cơ thể hiệu quả lắm đấy nhé. Điều quan trọng trong cách mặc váy maxi cho người thấp béo là chiếc váy phải vừa người. Nếu quá lớn, quá nhiều vải bạn trông sẽ còn to béo hơn nữa còn nếu quá bó bạn sẽ rất khó chịu và cũng khiến mỡ thừa của bạn sẽ có cảm giác như có thể xổ ra bất cứ lúc nào.

Vì vậy một chiếc váy rộng vừa người hoặc bó vừa người là phù hợp nhất. Khi chọn đầm maxi bó chị em cũng nên chú ý đến phần dây áo và tay áo, nếu bạn chọn một chiếc đầm maxi bó có tay thì không có gì phải chú ý nhiều tuy nhiên nếu là đầm maxi cho người mập lùn có dây thì phải chú ý chọn phần dây bản rộng vì nếu dây quá nhỏ sẽ khiến phần trên của bạn trông to hơn và không che giấu được khuyết điểm cơ thể. 

Chân váy maxi hoạ tiết cho người béo

đầm maxi cho người mập lùn

Đổi gió với phong cách thoải mái với chiếc đầm maxi cho người mập lùn làm từ cotton bắt mắt

Chân váy maxi cotton hoạ tiết là một mẫu váy maxi cho người thấp béo thoải mái nhất. Với kiểu váy maxi này các chị em hãy phối với một chiếc crop top, áo phông tối màu để làm nổi bật những hoạ tiết trên chiếc váy xinh xắn của mình. Diện bộ đồ này với một đôi sandal thoải mái và đi dạo trên những con phố trong ngày nắng đẹp ngay thôi nào. 

Đầm maxi xẻ tà cho người béo

đầm maxi cho người mập lùn

Maxi xẻ tà vừa quyến rũ vừa thoải mái cũng là lựa chọn không tồi dành cho các chị em có dáng người mập lùn

Nếu bạn sợ diện váy maxi xẻ tà vì sợ chúng sẽ làm lộ ra đôi chân ngấn mỡ thì hãy suy nghĩ lại đi nhé. Vì một chiếc đầm maxi cho người mập lùn xẻ tà không chỉ tạo cho chị em vẻ ngoài quyến rũ mà còn tạo ảo giác cho một đôi chân thon gọn hơn vì chúng che bớt một phần của chân và giúp đôi chân trở nên dài hơn. Nếu phần xẻ tà quá cao bạn có thể thử kết hợp với một chiếc quần ngắn bên trong như hình. Đi thêm vớ một đôi giày cao gót để tăng thêm chút chiều cao nữa nhé. 

Với 6 ý tưởng diện đầm maxi cho người mập lùn đã gợi ý bên trên; hẳn các chị em sẽ không còn phải ngại ngần khi muốn diện váy maxi nữa rồi phải không nào. Thời trang là dành cho tất cả mọi người phải không nào?

  • Những chú ý khi chọn đầm maxi cho người mập lùn

Bạn hoàn toàn có thể mặc váy maxi dù có thân hình mập lùn. Điều đó đúng, tuy nhiên vẫn có một vài quy tắc mà bạn phải chú ý; để có được vẻ ngoài phù hợp và tinh tế. Một vài gạch đầu dòng này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn; khi lựa chọn đầm maxi cho người mập lùn đấy nhé:

  • Chọn màu váy maxi

Những cô nàng quá khổ thường sợ những món trang phục có màu sắc quá rực rỡ và nhiều hoạ tiết; trong khi cố gắng che giấu cơ thể dưới những bộ đồ tối màu. Hãy bỏ ngay suy nghĩ đó vì nó hoàn toàn không chính xác nhé. Nghe thì có vẻ kỳ lạ nhưng nếu bạn có dáng người mập lùn; thì hãy quan tâm hơn đến những chiếc váy maxi tươi sáng.

Những chiếc maxi với màu sắc rực rỡ và hoạ tiết bắt mắt; có thể giúp bạn che giấu những khuyết điểm cơ thể một cách tuyệt vời. Không những thế nó còn giúp bạn cảm thấy tự tin và phong cách hơn rất nhiều; so với những bộ váy maxi màu tối nhàm chán. Bạn có thể chọn những hoạ tiết bản nhỏ hoặc bản to tuỳ thích; tuy nhiên nếu là hoạ tiết sọc hãy chọn sọc dọc thay vì sọc ngang để nhìn mảnh mai hơn.  

  • Chọn chất liệu váy maxi

Ngoài hoạ tiết và màu sắc thì chất liệu cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Chất liệu cotton hoặc voan nhẹ nhàng, thoải mái; thường là lựa chọn phù hợp nhất cho các chị em có thân hình quá khổ. Trong khi các chị em nên tránh các chất liệu vải cứng như nylon và spandex.

Hãy nhớ rằng, nếu che giấu các đường cong của cơ thể; dưới một chiếc đầm maxi quá lỏng lẻo sẽ khiến bạn trông thật thùng thình. Trong khi những chiếc đầm có dáng quá cứng; khiến vẻ ngoài của bạn trở nên khá cứng. Vì vậy việc chọn được chiếc váy có chất liệu phù hợp là rất quan trọng. Nó phải vừa khoe được đường cong của thân thể bạn; nhưng cũng không được quá mềm khiến bạn trông loà xoà và luộm thuộm.

  • Váy maxi cổ tim

Váy maxi cổ tim hay còn gọi là cổ chữ V; sẽ tạo ra một đường cắt hoàn hảo khoe phần ngực đầy đặn; cũng như che bớt phần vai, cánh tay to; giúp bạn trông mảnh mai hơn đồng thời kéo dài phần cổ. Những chiếc váy maxi cổ tim là hoàn hảo; cho các chị em muốn có một phong cách quyến rũ mà vẫn kín đáo; tôn lên điểm mạnh vóc dáng của mình.

  • Chọn đồ lót phù hợp khi mặc váy maxi

Đối với các chị em có thân hình mũm mĩm; thì đồ lót luôn có một vai trò rất quan trọng. Nếu đồ lót không vừa người thì dù bạn có mặc quần áo hợp hay đẹp đến đâu; đều không có hiệu quả. Một bộ đồ lót phù hợp sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Những bộ đồ giữ dáng cũng là lựa chọn không tồi; giúp chị em che giấu những điểm không hoàn hảo trên cơ thể; và nhấn mạnh những ưu điểm của mình. Một bộ đồ lót vừa người cùng với bộ đồ giữ dáng; dưới chiếc đầm maxi sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo. 

  • Chọn phụ kiện khi mặc váy maxi

Hãy lựa chọn những phụ kiện làm nổi bật những ưu điểm ngoại hình của bạn; như một chiếc thắt lưng thắt vào phần nhỏ nhất ở vùng giữa cơ thể; hay những trang sức như nhẫn và hoa tai lớn…Bạn nên tránh sử dụng các phụ kiện màu tối như xám, xanh thẫm hoặc đen; khiến ngoại hình của bạn trở nên mờ nhạt, cứng nhắc và nhàm chán. Thay vào đó các chị em nên chọn những trang sức phụ kiện sáng màu hoặc có một chút lấp lánh; để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ của mình.

Váy maxi là một lựa chọn phổ biến trong tủ đồ của mọi chị em; dù là cao hay thấp, béo hay gầy. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng một cách đẹp mắt; nếu biết lựa chọn và mix match một cách phù hợp. 6 ý tưởng diện đầm maxi cho người mập lùn này; sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu khi diện váy maxi nữa đâu nhé! 

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám