31 C
Hanoi
Thứ Tư, 8/05/2024

Bí quyết cho bạn gái khi diện đầm maxi dự tiệc cưới chuẩn không cần chỉnh

Đầm maxi dự tiệc cưới ư? Nghe có vẻ không hợp nhưng lại hợp không tưởng đấy! Nếu bạn thắc mắc hay muốn tìm hiểu mặc đầm maxi dự tiệc cưới như thế nào thì không thể bỏ qua bài viết này được đâu nhé!

1. Có nên mặc váy maxi đi đám cưới?

Chọn đồ đi tiệc cưới luôn là một thách thức lớn với nhiều chị em. Quả thực đây là một công việc không hề đơn giản, một chiếc váy đi dự tiệc cưới phải vừa đủ đơn giản để không nổi bật hơn cô dâu nhưng cũng phải đủ phức tạp để bạn không bị trở nên mờ nhạt. Làm thế nào để làm được điều đó?

Có nên mặc váy maxi đi đám cưới? Mặc váy maxi dự tiệc cưới là một lựa chọn rất hợp lý và phổ biến!

Một chiếc váy maxi phù hợp sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi đó của bạn. Với những bữa tiệc cưới ngoài trời, ở biển hay trong những bữa tiệc cưới trang trọng đầm maxi dự tiệc cưới chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn mà chị em có thể nghĩ đến.

Tại sao ư? Vì những chiếc đầm maxi có độ dài và kiểu dáng hoàn hảo cho một bữa tiệc trang trọng như tiệc cưới nhưng rất nhẹ nhàng, thoải mái mà không quá quyến rũ hoặc nổi bật như những chiếc váy dạ hội lộng lẫy hay quá đơn giản như những kiểu váy thông thường khác.

Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc váy phù hợp đi dự đám cưới thì váy maxi là một lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua đâu nhé.

2. 5 bí quyết chọn đầm maxi đi dự tiệc cưới chuẩn không cần chỉnh

Vậy chọn được loại đầm phù hợp là đã xong rồi ư? Chưa đâu vì các chị em còn nhiều vấn đề và tiêu chí phải quan tâm khác như kích cỡ, kiểu dáng rồi phải chọn váy sao cho phù hợp với thời gian, thời tiết, địa điểm….dự tiệc cưới. Dưới đây sẽ là 5 bí quyết chọn đầm maxi dự tiệc cưới để các chị em chọn được một chiếc đầm thật phù hợp cho mình nhé.

2.1 Chọn đầm maxi dự tiệc đơn giản

Điều đầu tiên cần chú ý khi chọn đầm maxi dự tiệc sang trọng là hãy chọn một chiếc váy không quá nổi bật nhưng cũng không quá mờ nhạt. Hãy tránh xa những chiếc váy maxi dự tiệc cưới quá gợi cảm hay quá sắc sảo. Đó là những chiếc váy với phần cổ áo quyến rũ, những chiếc váy maxi có đường xẻ tà cao hay những đường cắt cúp quá táo bạo. Những chiếc váy như vậy có thể khiến người khác có cảm giác bạn đang muốn chiếm sự chú ý và cố gắng nổi bật hơn cả cô dâu vậy.

đầm maxi dự tiệc cưới 

Để dự đám cưới, bạn cần một chiếc váy maxi không quá nổi bật nhưng cũng không được quá nhàm chán

  • Chất liệu của chiếc váy maxi cũng là điều cần phải chú ý. Phong cách váy váy maxi làm từ vải cotton giản dị khiến chúng trở nên quá thoải mái cho một lễ kỷ niệm quan trọng như vậy. Một đám cưới đòi hỏi một chiếc maxi phức tạp hơn chẳng hạn như một chiếc đầm maxi voan dự tiệc hoặc một chiếc đầm maxi lụa.
  • Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến hoạt tiết của chiếc đầm maxi dự tiệc cao cấp. Những họa tiết động vật như báo hay ngựa vằn…sẽ trông rất lạc lõng trong không khí lãng mạn của một buổi tiệc cưới. Hãy giữ những chiếc váy maxi ngắn dự tiệc hay những chiếc maxi hoạ tiết như vậy cho buổi tiệc tùng với bạn bè chứ không nên diện nó trong đám cưới.

Bạn có thể chọn những chiếc váy maxi đính đá một chút để khiến nó không trở nên quá mờ nhạt tuy nhiên cũng không nên lấp lánh quá mức cần thiết đặc biệt nếu đám cưới vào buổi chiều hoặc tối.

Nếu bạn quyết định diện một chiếc váy maxi không tay, hở vai…thì hãy chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác để đề phòng trường hợp đám cưới được tổ chức ở những nơi trang trọng như nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là để tránh bị lạnh nếu thời tiết thay đổi.

2.2 Đầm maxi dự tiệc sang trọng buổi chiều

Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý vừa thời trang nhưng vẫn rất phù hợp với tiệc cưới này nhé:

đầm maxi dự tiệc cưới 

Váy maxi hoa nữ tính, tinh tế nhưng cũng không quá nổi bật rất được các chị em yêu thích lựa chọn khi dự tiệc cưới

  • Váy maxi hoạ tiết hoa – Đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với hầu hết các buổi tiệc cưới vào mọi thời điểm trong năm. Chúng nữ tính và thanh lịch, xinh đẹp nhưng không quá nổi bật trong tiệc cưới. Chú ý không chọn những chiếc đầm maxi in hoa có màu nổi bật và hoạ tiết hoa lá bản to.
  • Đầm maxi in hoạ tiết hiện đại – Một chiếc váy maxi với các hoạ tiết đồ họa hiện đại có thể khiến bạn trông đáng yêu tại đám cưới đặc biệt là với những hoạt tiết màu sắc tươi sáng.
  • Đầm maxi voan dự tiệc hoặc đầm maxi có chất liệu mềm mại khác – Trong đám cưới bạn sẽ đi lại thường xuyên vì vậy hãy chọn một chiếc váy nữ tính và bay bổng.
  • Đầm maxi đen và trắng – Khi bạn không biết lựa chọn màu sắc đầm maxi như thế nào thì đen và trắng luôn là một lựa chọn đẳng cấp. Tuy nhiên màu trắng của váy không nên quá nhiều bởi nếu không chiếc váy của bạn sẽ trùng màu với váy cô dâu.

2.3 Chọn đầm maxi dự tiệc cưới ngoài trời, ở biển

đầm maxi dự tiệc cưới 

Với đầm maxi dự tiệc cưới ở biển bạn có thể thoải mái hơn với màu sắc và hoạ tiết

Nếu bạn đang tham dự một đám cưới trên bãi biển hoặc một đám cưới ngoài trời; bạn không cần chọn những chiếc đầm maxi dự tiệc cao cấp; mà thay vào đó hãy thoải mái hơn với phong cách của mình; và bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đầm maxi sặc sỡ hơn một chút. Hãy thử những chiếc váy với màu san hô, ngọc lam, xanh da trời và hồng pastel. Bên bãi biển, bạn cũng nên diện một đôi dép xinh xắn; chứ không nên chọn một đôi giày cao gót.

2.4 Chọn đầm maxi dự tiệc cưới cho cô nàng thấp bé

đầm maxi dự tiệc cưới 

Dù bạn có dáng người thấp bé thì vẫn có thể tự tin diện đầm maxi dự tiệc cưới nhé

Nếu bạn là một cô nàng thấp bé nhưng vẫn muốn diện đầm maxi dự tiệc cưới; thì tốt nhất bạn nên tránh xa những chiếc đầm maxi suông quá rộng rãi. Vì chúng sẽ nhấn chìm cơ thể bạn; và khiến bạn trông rất buồn cười. Thay vào đó hãy tìm những chiếc đầm maxi cân xứng hơn; với phần eo ôm sát và đẩy lên cao như loại đầm maxi với kiểu sáng Empire; để khoe được đường cong trên cơ thể bạn cũng như kéo dài đôi chân nhé. Đừng quên bổ sung một đôi giày cao gót; để thêm điểm cho chiều cao của mình.

2.5 Chọn đầm maxi dự tiệc cho người mập

đầm maxi dự tiệc cưới 

Bỏ túi những bí quyết chọn đầm maxi dự tiệc cho người mập này để tự tin lên đồ nhé

Bên cạnh những cô nàng thấp bé thì những chị em có thân hình mũm mĩm; cũng không dễ để tìm được một chiếc đầm maxi dự tiệc cưới phù hợp. Hãy xem một vài gợi ý chọn đầm maxi dự tiệc cho người mập này để giải quyết nhé.

  • Kaftans – Đây là một kiểu váy maxi dáng suông; chủ yếu làm bằng chất liệu tơ tằm và cotton; mang dáng dấp của nhiều nền văn hóa của các nước Tây Á và Bắc Tây Phi. Ở Ma-rốc, Kaftan được xem là trang phục truyền thống của phụ nữ. Họ mặc nó trong công việc hằng ngày; và cả trong các lễ hội lớn. Nếu bạn là một cô gái đầy đặn; đây cũng có thể là một lựa chọn đầm maxi dự tiệc cưới không tồi.
  • Đầm maxi hở vai, lệch vai hoặc có tay dài – Những chiếc đầm maxi hở vai, lệch vai hoặc có tay dài với phần thắt eo được đẩy lên dưới ngực; sẽ giúp các chị em có thân hình mũm mĩm; che khuyết điểm rất tốt, làm nhỏ vai và che phần bụng, hông, đùi to.

Đầm maxi là một loại váy rất đi di năng; các chị em có thể diện đầm maxi đi biển, đi du lịch, đi dạo phố hay thậm chí là đến những buổi tiệc sang trọng; và các bữa tiệc cưới cũng không phải ngoại lệ. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được một chiếc váy hợp với mình; cũng như với buổi tiệc cưới. Hy vọng những bí quyết diện đầm maxi dự tiệc cưới này; hữu ích với bạn và giúp bạn tìm được một chiếc đầm maxi thật ưng ý nhé!

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám