28 C
Hanoi
Thứ Ba, 30/04/2024

Những cách mix match chân váy bút chì phong cách nhất cho bạn gái!

Váy bút chì là một chiếc váy với đường cắt hẹp và thẳng, váy thường có độ dài đến đầu gối hay dài hoặc ngắn hơn một chút. Những chiếc váy này có khả năng tôn lên đường cong của các chị em phụ nữ. Váy bút chì thường được xem là trang phục công sở nhưng nếu biết mix match đúng cách các bạn gái hoàn toàn có thể diện chúng ở mọi trường hợp nhé!

1. Chân váy bút chì kết hợp với áo gì?

Mặc dù tôn dáng và được nhiều bạn gái ưa thích nhưng không phải ai cũng kết hợp được chân váy một cách thời trang và phù hợp với cơ thể mình. Vì vậy dưới đây là một vài gợi ý mix match váy bút chì phong cách cho các bạn nhé!

1.1 Set áo croptop chân váy bút chì

 chân váy bút chì

Áo crop-top với chân váy này sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể và phù hợp với những buổi đi chơi nhé!

Nếu bạn muốn phong cách thời trang hiện đại và đơn giản cho một buổi đi chơi hay trang phục thường ngày hãy mặc chân váy với áo croptop. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện rực rỡ, tươi sáng, đừng đeo ngọc trai và kim cương thanh lịch bởi nó sẽ không ăn nhập gì lắm với set đồ đơn giản này đâu nhé!

1.2 Chân váy bút chì kết hợp với áo phông

 chân váy bút chì

Hãy mix match chân váy bút chì với áo phông cho phong cách năng động, trẻ trung nào!

Ngoài cách kết hợp thông thường giữa chân  với áo sơ mi để trở thành trang phục công sở, các chị em cũng có thể dễ dàng diện loại váy này cho ngày dạo chơi cuối tuần. Một chiếc áo phông kết hợp váy bút chì đơn giản với vòng cổ bản to hoặc váy bút chì và một chiếc áo phông in họa tiết để có vẻ ngoài ngộ nghĩnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

1.3 Mix chân váy bút chì với áo len

 chân váy bút chì

Áo len với chân váy này sẽ là sự kết hợp vừa thời trang vừa ấm áp cho mùa đông 

Một chiếc ao len tươi sáng sẽ là sáng bừng tâm trạng của các bạn gái trong những ngày đông lạnh lẽo. Sự kết hợp giữa chân váy và áo len là một sự kết hợp tuyệt vời cho cả vẻ ngoài của bạn lẫn cho thời tiết. Nếu bạn muốn một chút thay đổi thì hãy thử một chiếc váy bút chì bằng len nhé!

1.4 Chân váy bút chì với áo sơ mi 

 chân váy bút chì

Chân váy bút chì kết hợp với áo gì? Áo sơ mi là điều hiển nhiên nhé!

Để có vẻ ngoài chuyên nghiệp, hãy mặc một chiếc váy màu đen với áo sơ mi có cổ cài nút và chọn màu sáng như trắng hoặc xám. Đối với váy có eo cao, hãy nhét áo vào trong. Mang giày cao gót màu đen, kín mũi. Bạn cũng có thể mang vớ nylon màu nude và giữ cho phụ kiện của bạn ở mức tối thiểu – một đôi bông tai đẹp và vòng cổ sẽ làm được.

2. Chân váy bút chì kết hợp với giày gì?

Bên cạnh việc chú ý đến chân váy bút chì kết hợp với áo gì thì các bạn gái cũng không nên quên chân váy bút chì kết hợp với giày gì đâu. Dưới đây là một số gợi ý mà các bạn nên tham khảo nhé!

2.1 Giày gót nhọn

 chân váy bút chì

Giày gót nhọn với chân váy này là một sự kết hợp cực kỳ thời trang nhé!

Giày gót nhọn là một sự kết hợp kinh điển với chân váy này. Tuy nhiên có một lưu ý cho các chị em khi kết hợp giày gót nhọn với chân váy bút chì đó là lựa chọn chiều cao của giày. Hãy chọn những đôi giày gót nhọn thấp hơn những đôi thông thường bạn hay đi vì bản thân chân váy đã giúp tăng chiều cao cho chị em nên những đôi giày quá cao là không cần thiết và thậm chí còn khiến chị em không có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. 

2.2 Giày đế bằng

 chân váy bút chì

Giày đế bằng như giày búp bê, giày thể thao là một sự thay đổi “dễ thở hơn” khi kết hợp với chân váy bút chì 

Có thể các bạn gái đã nghe thấy nhiều lời khuyên của các chuyên gia thời trang rằng không nên mặc váy bút chì với giày đế bằng. Nhưng bạn vẫn có thể cho đôi giày cao gót của mình một khoảng nghỉ ngắn; và chọn cho mình một đôi giày đế bằng; kết hợp với một chiếc quần màu đen và một chiếc chân váy denim. Ngoài ra bạn cũng có thể thử nhiều cách kết hợp chân váy bút chì nữa với giày đế bằng; không giới hạn về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng để là mới phong cách cho mình nhé.

2.3 Bốt

 chân váy bút chì

Bốt da và chân váy bút chì da luôn tạo cảm giác “high fashion” cho bất cứ bạn gái nào diện nó đấy nhé!

Bốt da kết hợp với chân váy bút chì da; sẽ mang lại một vẻ ngoài thời thượng và đồng nhất. Cả loại bốt thấp cổ và cao cổ kết hợp với chân váy bút chì da; đều mang lại cảm giác của phong cách thời trang cao cấp. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn nên nhớ là hãy chọn một đôi giày phù hợp; dựa trên hình dáng cơ thể của bạn; cho dù bạn có đôi chân dài hay ngắn và chiếc  mà bạn chọn! 

2.4 Sandal cao gót

 chân váy bút chì

Sự kết hợp chân váy bút chì và sandal cao gót rất thanh lịch và nữ tính

Cách bạn gái thường chọn mặc váy bút chì để tôn lên vóc dáng của cơ thể mình; đồng thời khiến mình trông mảnh mai hơn; và một đôi sandal cao gót có thể giúp các bạn trở nên mảnh khảnh hơn nữa đấy! Hãy lựa chọn loại sandal cao gót có gót từ ít nhất 5cm nhé.

3. Người thấp có nên mặc chân váy bút chì?

Váy bút chì phù hợp với hầu hết các hình dạng cơ thể nhờ kiểu dáng của mình. Vì vậy dù bạn có thân hình như thế nào béo, gầy, cao hay thấp; thì váy bút chì đều có thể tôn dáng của bạn. Tuy nhiên cũng có một vài lưu ý nhỏ mà những người thấp bé nên chú ý; khi diện chân  để có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn!

 chân váy bút chì

Những bạn gái thấp bé hoàn toàn có thể diện chân váy này cực đẹp nhưng có vài điều cần chú ý nhé!

  • Quy tắc số 1: Đừng mặc một chiếc áo quá dài rộng hay luộm thuộm; khiến cơ thể bạn bị nuốt trọn và trông thấp hơn. Thay vào đó, hãy tận dụng lợi thế tăng chiều cao của những chiếc chân váy ; bằng cách sơ vin gấu áo xuống dưới váy hoặc hơi hoặc cuộn nó lên phía trên hông của bạn. Cách này sẽ giúp các chị em thấp bé ăn gian được không ít chiều cao thêm đâu nhé!
  • Quy tắc số 2: Hãy kết hợp với những đôi giày cao gót. Sự kết hợp kinh điển này sẽ giúp tăng chiều cao đáng kể cho các chị em đấy.
  • Quy tắc số 3: Thay đổi phù hợp theo mùa. Đối với mùa đông; hãy chọn một chiếc chân váy bằng da hoặc dệt kim vừa thời trang vừa ấm cúng. Trong khi với các mùa còn lại hãy chọn những loại vải nhẹ hơn.

Trên đây là những tip để kết hợp chân váy bút chì; cực phong cách và không bao giờ lỗi mốt đâu nhé. Các bạn gái còn chần chừ gì nữa mà chưa ứng dụng ngay những bí kíp này; cho tủ đồ và phong cách diện đồ hàng ngày của mình nào!

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám