28 C
Hanoi
Thứ Tư, 23/10/2024

Review sản phẩm mascara mới của nhà Maybelline

(WKPN)- Hiện nay, trên diễn đàn làm đẹp xuất hiện một loại mascara được hội làm đẹp mệnh danh là “bút thần”. Maybelline Lash Sensational Sky High – Một loại mascara mà bạn phải có vì nó quá tốt và quá đẹp.

Maybelline Lash Sensational Sky High
Review sản phẩm mascara mới của nhà Maybelline

Sau khi tìm hiểu loại mascara mà các chị em đang tìm kiếm, đây là sản phẩm thuộc về thương hiệu Maybelline nổi tiếng, có tên là Maybelline Lash Sensational Sky High Mascara.

Nếu bạn là một fan trung thành của mascara thì nhất định không thể bỏ qua Maybelline Sky High Mascara nổi tiếng với khả năng làm mi mọc dài và tự nhiên. Sky High Mascara rất dễ sử dụng, giá cả phải chăng và mang lại cho bạn độ dài và độ dày mi cần thiết

Đôi nét về thương hiệu Maybelline và sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational Sky High

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1915. Bắt nguồn bằng việc bán mascara, vị thế của Maybelline trên thị trường làm đẹp đã được khẳng định, sản phẩm mascara  của họ là vật không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của các cô gái.

Ngày nay, Maybelline không chỉ nổi tiếng với mascara mà còn với các sản phẩm trang điểm khác.

Maybelline Lash Sensational Sky High Waterproof Mascara là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp, giúp tạo nên đôi mắt hút hồn nhất, nhờ hiệu ứng mi dày và dài hơn, không lem và vón cục, bền màu suốt cả ngày.

Điểm nổi bật của cây mascara là chiếc lược với thiết kế dạng lông chải hình xương cá được bao phủ 360°. Nhờ đó, mascara có thể chải đều từ gốc mi đến ngọn mi, giảm thiểu tình trạng mascara quá nhiều ở gốc mà không đủ ở ngọn. Đây là loại mascara thuộc diện đồ trang điểm “phải có” của bạn!

Đánh giá chi tiết sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational Sky High

1. Giới thiệu Mascara Maybelline Lash Sensational Sky High

Đối với các sản phẩm marcara của Mabylline, công thức tuyệt vời không phải là điều duy nhất bạn chắc chắn sẽ yêu thích vì nó được thiết kế đẹp mắt. Bao bì màu hồng xinh xắn với chữ sáng bóng. Không nhiều thông tin nhưng được biết loại mascara này có dung tích 7,2ml (là một lượng bình thường) và màu “rất đậm”.

  • Đầu cọ mascara Flex Tower độc quyền rất linh hoạt có thể uốn cong để tạo độ dày và kéo dài từng sợi mi từ gốc đến ngọn.
  • Có 2 màu đen và nâu
  • Thích hợp cho mắt nhạy cảm và người đeo kính áp tròng

2. Ưu điểm của Maybelline Sky High Mascara

  • Sky High Mascara nổi bật với thiết kế đầu cọ độc đáo với đầu cọ Flex Tower làm bằng silicone uốn cong dễ dàng giúp tạo độ dày và kéo dài từng sợi mi từ gốc đến ngọn.
  • Mascara với chiết xuất từ ​​tre giúp làm dài, dày và mềm mi mà không bị bong tróc hay nhòe.
  • Độ bám của mascara cao, dù ở ngoài trời hay chống thấm nước thì vẫn giữ được lượng mascara phù hợp.
  • Màu ra đều ngay từ lần quẹt đầu tiên, cho bạn đôi mắt sâu và hút hồn.
  • Sản phẩm không tạo ra mùi khó chịu
  • Giá cả phải chăng

3. Nhược điểm của Maybelline Sky High Mascara

  • Độ bám dính cao nên khó tẩy trang
  • Do độ bám dính mạnh nên mi sẽ hơi cứng và không linh hoạt sau một thời gian dài sử dụng

4. Cảm giác của người tiêu dùng sau khi sử dụng Maybelline Sky High Mascara

Tôi rất ấn tượng với loại mascara này. Trong một số ứng dụng, tôi đã đạt được hiệu quả mong muốn. Mascara siêu dễ sử dụng và thực sự che phủ mọi sợi mi. Lông mi dày và rất dài. Đó thực sự là một sự khác biệt rất lớn. Tôi rất hài lòng.

Mascara cũng dính. Sản phẩm hứa hẹn rằng mascara rất dễ tẩy trang. Tôi chỉ không đồng ý với điều này. Dù đã rửa dưới vòi nước nhiều lần nhưng nó vẫn bám vào mi và hơi khó chịu lúc đầu.

Nhìn chung, tôi thích cách nó làm cho hàng mi của tôi trông dài và sáng bóng cũng như cách cọ phủ lên từng sợi mi một cách dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại mascara mới giá cả phải chăng, bạn nên thử Sky High.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bấm mi trước khi chải mascara, chải từ dưới lên trên và từ dưới chân mi ra ngoài theo hình zigzag để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nên loại bỏ mascara thừa, bôi một lượng vừa đủ trước khi dán mi sẽ hiệu quả hơn. – Để thêm độ dài, bạn có thể chuốt từ trong ra ngoài theo hình zigzag

Tổng kết:

Maybelline Sky High Mascara là sản phẩm tăng cường dành riêng cho phụ nữ giúp tạo nên đôi mắt quyến rũ nhất cho hàng mi dày hơn, dài hơn mà không bị lem hay vón cục và kéo dài cả ngày. Đây là loại mascara “must have” của phái đẹp.

Đăng ký
nhận ưu đãi

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám