28 C
Hanoi
Thứ Tư, 24/04/2024

[REVIEW] Top 17 kem chống lão hoá cho da dầu tốt nhất hiện nay!

Bạn muốn tìm một loại kem chống lão hoá cho da dầu hiệu quả nhưng lại sợ các sản phẩm kem dưỡng nổi tiếng trên thị trường hiện nay không phù hợp với làn da của mình? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách top 17 kem chống lão hoá cho da dầu tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

1. Tại sao bạn cần sử dụng kem chống lão hoá cho da dầu?

 kem chống lão hoá cho da dầu

Chống lão hoá cho da dầu có tác dụng như thế nào với làn da?

Dưỡng da là điều rất quan trọng cho làn hoa lão hoá trong đó đặc biệt là dưỡng da ban đêm để cung cấp dưỡng chất và hydrat hóa cho làn da giúp xóa mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da và kiểm soát độ cân bằng ph cho làn da. Việc chăm sóc da ban đêm bằng các sản phẩm dưỡng da sẽ cải thiện hiệu quả của quá trình tái tạo da ban đêm.

Tuy nhiên với một số người có làn da dầu thì việc sử dụng kem dưỡng da chống lão hoá lại khiến nhiều người khá e ngại. Bởi nhiều người tin rằng các sản phẩm kem dưỡng chống lão hoá bổ sung nhiều ẩm cho làn da khiến tình trạng da dầu của họ trở nên nghiêm trọng hơn vì vậy tốt nhất họ không nên sử dụng kem chống lão hoá cho da dầu vào ban đêm để giúp da khô và tiết ít dầu hơn.

Nhưng sự thực lại hoàn toàn ngược lại. Nếu làn da lão hoá không được bổ sung đủ độ ẩm không chỉ các dấu hiệu lão hoá sẽ trở nên nghiêm trọng hơn mà tuyến dầu trên da sẽ càng phải hoạt động nhiều hơn để bù đắp độ ẩm bị mất của da do thiếu nước. Vì vậy nếu sở hữu làn da dầu việc sử dụng kem chống lão hoá cho da dầu để da được nghỉ ngơi thư giãn và tái tạo là rất quan trọng.

Một trong những cách tốt nhất để giảm dầu là đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn luôn đủ nước. Nếu làn da của bạn không bị kích thích và thiếu nước, chắc chắn nó sẽ tiết ra ít dầu hơn. Tuy nhiên lựa chọn được loại kem chống lão hoá cho da dầu phù hợp cũng rất quan trọng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Cách lựa chọn kem chống lão hoá cho da dầu hiệu quả

 kem chống lão hoá cho da dầu

Làm thế nào để chọn được loại kem chống lão hoá cho da dầu phù hợp?

Khi bạn chọn một loại kem dưỡng da tránh lão hoá cho da nhờn bạn không nên lựa chọn các loại kem có kết cấu dày và nặng. Thay vào đó, hãy thử các loại kem có thành phần chính là axit hyaluronic, một loại chất làm ẩm và chất chống oxy hóa hiệu quả cho làn da. Đặc biệt khi lão hoá cơ thể bạn sẽ giảm dần lượng axit hyaluronic tự sản xuất và khiến da dễ dàng bị khô, nhăn nheo, lão hoá nhanh chóng.

Tiếp theo, bạn nên chú ý các thành phần làm ẩm khác hiệu quả cho da nên có trong kem chống lão hoá cho da dầu gồm glycerin, urê và niacinamide. Trong đó, niacinamide đóng vai trò tăng cường hàng rào tự nhiên của làn da của bạn chống lại các tác nhân gây stress từ môi trường còn urê có tác dụng loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên da.

Ngoài ra công thức chống lão hóa của bạn cũng cần có các chất chống oxy hóa như Vitamin C và E. Những chất này vô hiệu hóa các gốc tự do gây tổn hại collagen, elastin và DNA nhờ đó bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa như đốm đồi mồi và nếp nhăn. 

Cuối cùng, để tăng cường hiệu quả hơn nữa bạn có thể thử kem chống lão hoá cho da dầu có thành phần retinol. Retinol là một dẫn xuất của Vitamin A. Nó làm tăng tốc độ sửa chữa tế bào để làm giảm dần sự đổi màu da do lão hoá cũng như giúp cho làn da của bạn săn chắc hơn. 

3. Top 17 loại kem chống lão hoá cho da dầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách các loại kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng mà bạn nên tham khảo chọn mua nhé.

3.1 Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial Moisturizer

 kem chống lão hoá cho da dầu

Kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn đầu tiên cần nhắc đến là Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial Moisturizer

Kem dưỡng ẩm qua đêm Aveeno có tác dụng dưỡng da nhẹ nhàng và không gây nhờn. Sản phẩm này không gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng nhẹ không kích thích da nhờ công thức đặc biệt thân thiện với làn da và không gây dị ứng. Thay vào đó, loại kem này có thể hấp thụ nhanh chóng vào da với hiệu quả kéo dài tới 48 giờ.

Thành phần của kem chống lão hoá cho da dầu này gồm axit hyaluronic và chiết xuất đậu nành. Chúng có tác dụng giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn và trẻ hóa làn da lão hoá hữu hiệu. Nhà sản xuất khẳng định rằng kem chống lão hoá cho da dầu ban đêm Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial Moisturizer sẽ cung cấp hydrat hóa sâu để bạn luôn luôn thức dậy với làn da rạng rỡ.

3.2 Garnier SkinActive Miracle Anti-Fatigue Night Cream

 kem chống lão hoá cho da dầu

Với những thành phần dồi dào chất dinh dưỡng và nhẹ nhàng với da kem chống lão hoá cho da dầu ban đêm này có thể phù hợp với hầu hết mọi người 

Kem dưỡng da chống lão hoá ban đêm của Garnier có kết cấu thâm nhanh trên da nhanh và không để lại vết nhờn. Sản phẩm này làm dịu và giữ ẩm trong khi bạn ngủ. Thành phần của nó chứa tinh dầu oải hương, axit hydroxy và axit hyaluronic làm giảm nếp nhăn để lại cho bạn một làn da mềm mịn căng khoẻ. 

3.3 Kate Somerville RetAsphere 2-in-1 Retinol Night Cream – Anti-Aging Treatment 

 kem chống lão hoá cho da dầu

Không quá quen thuộc với thị trường Việt Nam nhưng đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Kem dưỡng da ban đêm RetASphere Retinol của Kate Somerville đã được thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh là có hiệu quả khá hứa hẹn. 96% phụ nữ được khảo sát cho biết họ thấy làn da săn chắc hơn, đàn hồi hơn sau bốn tuần sử dụng. Bí mật đằng sau hiệu quả của sản phẩm kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn này là nhờ hoạt chất retinol được đưa sâu vào da. Trước khi retinol bị hoà tan nó được bọc trong một lớp vỏ lipid để đi sâu xuống lớp da bên dưới. Thêm vào đó, để chống lại tác dụng làm khô công thức của nó còn được bổ sung thêm chiết xuất axit hyaluronic và rong biển.

3.4 Kem chống lão hoá cho da dầu Baebody Retinol Moisturizer Cream for Face and Eye Area

 kem chống lão hoá cho da dầu

Baebody Retinol Moisturizer Cream for Face and Eye Area là sản phẩm kem chống lão hoá không chỉ cải thiện vùng da mặt mà cả vùng da nhạy cảm quanh mắt

Kem dưỡng ẩm cho da dầu này mạnh mẽ đến nỗi bạn sẽ phải sử dụng kem chống nắng vào ngày hôm sau sau khi sử dụng. Tuy nhiên nó vẫn đủ nhẹ nhàng để sử dụng cho cả khuôn mặt trong đó có vùng da quanh mắt. Ngoài ra thành phần của loại kem này cũng không chứa nước hoa tổng hợp, màu nhân tạo hoặc paraben.

Với nồng độ 2,5% retinol sản phẩm này chứa nồng độ tương đối cao cho một sản phẩm không kê đơn. Không chỉ vậy thành phần của nó còn chứa nha đam hữu cơ, trà xanh, axit hyaluronic, glycerin và dầu jojoba. Dầu jojoba là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cho da dầu vì nó có khả năng bảo vệ làn da chống lại tình trạng thiết nước khô ráp mà không kích hoạt sản xuất dầu dư thừa.

3.5 Kem chống lão hoá cho da dầu Clinique Repairwear Sculpting Night Cream

 kem chống lão hoá cho da dầu

Kem chống lão hoá cho da dầu này chứa hàng loạt các thành phần tự nhiên không chứa hương thơm nhân tạo, phthalates hoặc paraben rất an toàn cho da

Sản phẩm kem dưỡng da dành cho da nhờn vào ban đêm này có kết cấu mượt mà nhanh chóng thấm vào da và không để lại cảm giác bết dính. Sản phẩm này cũng không chứa hương thơm nhân tạo, phthalates hoặc paraben.

Thay vào đó, kem dưỡng ẩm này sử dụng các chiết xuất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên; như tinh dầu trà xanh, dầu trái bơ và chiết xuất dưa; để làm săn chắc làn da của bạn và cải thiện kết cấu da mang lại làn da trẻ trung hơn.

3.6 Kem chống lão hoá cho da dầu Retinol Surge Moisturizer của Body Merry

 kem chống lão hoá cho da dầu

Với những thành phần chống lão hoá mạnh mẽ như Retinol và Axit hyaluronic, không quá ngạc nhiên tại sao kem chống lão hoá cho da dầu này lại có hiệu quả vượt trội

Kem dưỡng da này có chứa 2,5% retinol giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá; như các đốm đồi mồi và nếp nhăn trong khi bạn ngủ. Ngoài ra còn có chất chống oxy hóa từ trà xanh; cộng với các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da hiệu quả. Cuối cùng, sản phẩm này còn bao gồm thành phần bơ hạt mỡ; và dầu jojoba hữu cơ giúp duy trì độ ẩm cho làn da.

3.7 Kem dưỡng ẩm Retinol của LilyAna Naturals

 kem chống lão hoá cho da dầu

LilyAna Naturals Retinol cream là một sản phẩm kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn rất đa năng

LilyAna Naturals là một trong những loại kem chống lão hoá cho da dầu; có chứa retinol bán chạy nhất hiện nay. Một trong những lý do khiến loại kem đêm này trở nên phổ biến; là vì nó không chứa paraben, gluten và hương liệu nhân tạo. Ngoài ra, nó có chứa các thành phần hữu cơ giữ ẩm; và bảo vệ da tuyệt vời như vitamin E, trà xanh, dầu jojoba và bơ hạt mỡ; để chống lại tác dụng làm khô của retinol.

Những người sử dụng sản phẩm này cho biết; loại kem dưỡng ẩm này hấp thụ nhanh chóng vào da và thực sự giúp làm sạch mụn trứng cá. Ngoài ra nhiều người cũng cho rằng; nó có khả năng loại bỏ các đốm đồi mồi và vết sẹo thực sự hiệu quả. Không chỉ vậy nó còn có thể làm săn chắc da; và xóa nếp nhăn quanh mắt và khoé miệng của bạn.

3.8 Kem chống lão hoá cho da dầu Shiseido Night Care White Lucent Brightening Moisturising Gel W

 kem chống lão hoá cho da dầu

 Đây là một dòng sản phẩm kem chống lão hoá cho dầu khá được ưa chuộng tại Việt Nam

Kem dưỡng ẩm Shiseido Night Care White Lucent là một loại gel làm dịu; có khả năng dưỡng ẩm cho da mạnh mẽ; cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, đồi mồi. Ngoài ra nó còn cải thiện kết cấu và làm cho da mềm hơn. 

3.9 Kem chống lão hoá Boots No7 Beautiful Skin Night Cream

 kem chống lão hoá cho da dầu

Sản phẩm kem chống lão hoá cho da dầu tiếp theo phải nhắc đến là Boots No7 Beautiful Skin Night Cream

Đây là một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm; có thể sử dụng cho cả da thường và da nhờn. Boots No7 có khả năng bổ sung độ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông; đồng thời ngăn ngừa mụn bằng cách điều chỉnh sản xuất bã nhờn. Ngoài ra, nó cải thiện kết cấu da và giúp làn da trở nên rạng rỡ; với thành phần được thêm vào các vitamin và khoáng chất. Thành phần nước và glycerin trong kem giúp dưỡng và giữ ẩm hiệu quả cho da; trong khi chiết xuất cây hạt phỉ là một chất làm se tuyệt vời cho da dầu.

3.10 Kem dưỡng đêm chống nhăn tối ưu Vichy LiftActiv Supreme Anti-Wrinkle Night Cream

 kem chống lão hoá cho da dầu

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp Vichy từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Kem dưỡng da ban đêm này của Vichy đã giành giải thưởng của tạp chí Good HouseKeeping; ở hạng mục mỹ phẩm chống lão hoá hiệu quả vào năm 2013. Sản phẩm này thấm nhanh vào da và giữ ẩm đến 24 giờ sau khi sử dụng; mà không chứa dầu hoặc paraben trong thành phần. Thêm vào đó; nó làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn trên da.

Một số thành phần đứng đằng sau sự kỳ diệu của loại kem chống lão hoá cho da dầu này là Vitamin C; adenosine; Hepes và Rhamnose. Trong khi vitamin C là chất chống oxy hóa; adenosine làm thư giãn da thì Hepes có tác dụng tẩy tế bào chết; để giúp rhamnose làm săn chắc kết cấu da từ bên trong. Sự kết hợp hài hoà giữa các thành phần này; có thể mang lại điều kỳ diệu cho làn da của bạn.

3.11 Vitamin C Night Cream For Skin Repair của Eve Hansen 

 kem chống lão hoá cho da dầu

Kem chống lão hoá cho da dầu Vitamin C Night Cream For Skin Repair chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, hữu cơ rất lành tính cho da

Đây là sản phẩm kem chống lão hoá cho da dầu được nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Nó là một giải pháp đơn giản; giúp giải quyết tình trạng tăng sắc tố và nếp nhăn trên da lão hoá. Thậm chí nó còn có khả năng làm giảm quầng thâm dưới mắt.

Kem dưỡng ẩm của thương hiệu Eve Hansen này; được sản xuất với các thành phần hữu cơ và tự nhiên; bao gồm lô hội, dầu hạt hướng dương, glycerin thực vật và 10% vitamin C; có ưu điểm phù hợp với da dầu là gây nhờn dính và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

3.12 Peter Thomas Roth Water Duster Hyaluronic Cloud Cream Hydrating Moisturizer

 kem chống lão hoá cho da dầu

Khi sử dụng kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn này bạn sẽ không hề cảm thấy bết dính mà trái lại rất tươi mát thoải mái trên da

Kem dưỡng ẩm siêu ẩm của Peter Thomas Roth rất nhẹ; nên bạn có thể sử dụng cho cả ban ngày lẫn buổi tối. Với sản phẩm này thì ngay cả những khách hàng có làn da dầu nhất; cũng nhận xét rằng họ cảm thấy da mặt trở nên tươi mát và mềm mại hơn sau khi sử dụng. Thành phần của kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn này; chứa axit hyaluronic siêu vi giúp thâm nhập sâu, cộng với vitamin C và E, và ceramides nuôi dưỡng da hiệu quả.

3.13 Kem chống lão hoá cho da dầu Mario Badescu Seaweed Night Cream

 kem chống lão hoá cho da dầu

Thêm một lựa chọn kem chống lão hoá cho da dầu nữa cho bạn là Mario Badescu Seaweed Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm của Mario Badescu này; là sản phẩm đặc biệt dành cho da hỗn hợp, dễ nổi mụn và da dầu. Trong khi bạn ngủ; các phân tử natri hyaluronate và rong biển bladderwrack seaweed sẽ thấm vào da; phục hồi độ ẩm cho khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, thành phần rong biển cũng chứa đầy đủ các khoáng chất và vitamin; để nuôi dưỡng làn da. Hơn nữa nó còn chứa collagen và elastin giúp làm đầy kết cấu da; nhờ đó làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

3.14 Mặt nạ dưỡng da ban đêm The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

 kem chống lão hoá cho da dầu

The Body Shop nổi tiếng với các dòng sản phẩm từ tinh dầu tràm có khả năng nuôi dưỡng và chữa lành tổn thương cho da dầu vô cùng hiệu quả

Thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop; cung cấp một sản phẩm dưỡng da mang lại cho bạn khuôn mặt tươi trẻ hơn sau mỗi giấc ngủ. Đó là The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask. Với thành phần gồm tinh dầu tràm và axit salicylic; giúp thanh lọc lỗ chân lông và giảm dầu hiệu quả. Kết quả là vào buổi sáng, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.

3.15 Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

 kem chống lão hoá cho da dầu

Để làn da không bị khô khiến dầu tiết ra mất kiểm soát bạn không thể bỏ qua sản phẩm Laneige Water Sleeping Mask này đâu nhé

Mặt nạ ngủ từ Laneige này đã giành được giải thưởng Best of Beauty của tạp chí Allure Hàn Quốc; nhờ khả năng phục hồi da vào ban đêm tuyệt vời. Sản phẩm này không chỉ làm mềm vùng da khô trên mặt bạn; mà còn làm giảm nếp nhăn và làm sáng làn da xỉn màu với chiết xuất hoa anh thảo.

Công thức này đã được chứng minh và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu; đồng thời không chứa paraben và phthalates; cũng như không bị thử nghiệm trên động vật. Một điểm cộng cuối cùng nữa; là sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng kết hợp giữa gỗ đàn hương, hoa cam và hoa hồng.

3.16 Mặt nạ Fresh Black Fresh Firming Overnight Mask

 kem chống lão hoá cho da dầu

Kem dưỡng da chống lão hoá cho da nhờn này có công thức độc đáo với trà đen lên men hiệu quả bất ngờ

Mặt nạ ngủ Fresh được làm từ các thành phần gồm trà đen lên men và chiết xuất lá blackberry. Nó thanh lọc da và trung hòa các gốc tự do gây ra các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, axit hyaluronic; peptide và chiết xuất tự nhiên trong sản phẩm cung cấp và giữ ẩm giúp xóa mờ nếp nhăn.

Các loại kem chống lão hóa cho da dầu này; sẽ giúp khuôn mặt bạn trẻ hơn trông thấy; đồng thời lại không hề bị bí và nổi mụn. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đều rất nhẹ; không nhờn và chứa đầy chất dinh dưỡng để phục hồi làn da của bạn qua đêm. Hy vọng rằng với danh sách top 17 loại kem chống lão hoá cho da dầu này; bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình; và sớm lấy lại vẻ ngoài trẻ trung đầy sức sống nhé.

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám