31 C
Hanoi
Thứ Hai, 26/09/2022

5 bài nhảy giúp bạn giảm cân nhanh

(Wikiphunu) – Lý do tại sao nhiều người bỏ qua các buổi tập thể dục là bởi sự đơn điệu và nhàm chán. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để giảm cân, thì hãy học khiêu vũ. 5 bài nhảy sau sẽ giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn thú vị.

Bên cạnh đó, khiêu vũ cũng là một cách tuyệt vời để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Dưới đây là 5 bài nhảy giúp giảm cân nhanh mà bạn nên thử:

(Wikiphunu) – Top 5 bài nhảy giúp giảm cân nhanh

1. Zumba

Một trong những hình thức khiêu vũ hiệu quả nhất để giảm cân, Zumba mang lại hiệu quả tốt cho tim mạch vì nó liên quan đến các động tác aerobic nhịp độ nhanh.

Đây là một hình thức khiêu vũ là sự kết hợp của salsa, justngue, hip-hop và samba, đồng thời cũng bao gồm squats và lunges.

Nó làm cho cơ thể của bạn linh hoạt và tăng cường cơ bụng và chân của bạn.

Zumba có thể dễ dàng được thực hiện hai lần hoặc ba lần một tuần.

2. Hiphop

Hip-hop là một hình thức khiêu vũ năng lượng cao kết hợp nhiều phong cách khiêu vũ đường phố. Phong cách này thường được biểu diễn trên nền nhạc hip-hop.

Các bài nhảy hip hop liên quan đến một số động tác tim mạch cường độ cao giúp định hình và làm săn chắc cơ bụng cũng như giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Một buổi tập hip-hop kéo dài một giờ có thể giúp đốt cháy tới 250 calo.

Nó cũng tăng cường sự trao đổi chất và cải thiện sức khỏe của xương.

3. Múa bụng

Múa bụng là một hình thức khiêu vũ kỳ lạ tập trung vào việc di chuyển hông và thân một cách uyển chuyển cùng với chuyển động bụng một cách mạnh mẽ.

Hình thức khiêu vũ này làm săn chắc vùng hông, lưng và cơ bụng đồng thời giúp giảm mỡ ở đùi, vùng bụng và mông.

Múa bụng tập trung vào các chuyển động đẳng áp chậm và có kiểm soát để cải thiện tính linh hoạt và lưu thông máu.

Một giờ tập múa bụng có thể đốt cháy 300 calo.

4. Nhảy Salsa

Salsa là một hình thức khiêu vũ gợi cảm của Mỹ Latinh, là một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân.

Hình thức khiêu vũ này rất thích hợp cho các cặp đôi tập luyện cùng nhau.

Nó làm tăng tính linh hoạt, sự phối hợp giữa tay và mắt, sức chịu đựng của cơ thể và cải thiện lưu thông máu.

Một buổi tập salsa kéo dài một giờ có thể giúp đốt cháy tới 420 calo.

5. Nhảy tự do

Nếu bạn chỉ đơn giản là thích khiêu vũ mà không cần phải tuân theo bất kỳ bước cụ thể hay chuyển động cơ thể nào, thì phong cách freestyle là dành cho bạn.

Được biểu diễn trên nền nhạc tiết tấu nhanh và liên quan đến các chuyển động tự phát, hình thức khiêu vũ này sẽ cải thiện sự dẻo dai của cơ thể cũng như hỗ trợ giảm cân.

Bạn có thể đốt cháy tới 180 calo bằng cách thực hiện một buổi tập 30 phút.

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất